Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đô thị thông minh

VINH ANH 03/11/2021 05:31

Chiều qua 2.11, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức hội nghị cấp cao “Thành phố thông minh Việt Nam - ASOCIO 2021”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì đoàn dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Nam.

Các đại biểu theo dõi hội nghị tại điểm cầu Quảng Nam. Ảnh: V.A
Các đại biểu theo dõi hội nghị tại điểm cầu Quảng Nam. Ảnh: V.A

Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ ngày 2 - 6.11 với 5 nội dung chuyên đề: chính quyền số; bất động sản thông minh; khu công nghiệp thông minh; nền tảng, giải pháp số cho thành phố thông minh; startup với thành phố thông minh với 14 hội thảo chuyên đề và sự tham gia của khoảng 10 nghìn đại biểu trong nước và quốc tế đến từ 24 quốc gia và nền kinh tế thành viên của ASOCIO.

Theo VINASA, trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố, đô thị thông minh, bền vững, sự vào cuộc mạnh mẽ của chính quyền các tỉnh thành phố giữ vai trò đặc biệt quan trọng.

Hội nghị cấp cao “Thành phố thông minh Việt Nam - ASOCIO 2021” là cơ hội để các tỉnh thành phố của Việt Nam cập nhật, chia sẻ thông tin, đưa ra các nhu cầu, học hỏi kinh nghiệm từ các tỉnh thành trong và ngoài nước. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để các tỉnh thành của Việt Nam phát triển hợp tác quốc tế với các tỉnh, thành phố của các quốc gia và nền kinh tế trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đô thị thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO