Hướng dẫn quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến

A.Đ 03/12/2021 14:51

(QNO) - Sáng nay 3.12, Sở Thông tin và truyền thông tập huấn trực tuyến hướng dẫn quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công và một cửa điện tử cấp tỉnh cho cán bộ phụ trách bộ phận một cửa cấp tỉnh, huyện và nhân viên tiếp nhận TTHC.

 
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu chính Sở Thông tin và truyền thông. Ảnh: V.A 

Bà Phạm Thị Ngọc Quyên - Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông cho biết, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay, việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 là hết sức thiết thực đối với người dân và doanh nghiệp, hạn chế việc đi lại, đẩy nhanh việc giải quyết TTHC, góp phần triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số của tỉnh.

Bà Quyên cho biết, đến nay tỉnh mới có khoảng 75% TTHC mức độ 3 và 4, trong khi mục tiêu chuyển đổi số của tỉnh là đến hết năm nay phải đạt 100%, do đó đòi hỏi phải tập trung nhiều giải pháp. Để đạt mục tiêu này thì đội ngũ cán bộ phụ trách bộ phận một cửa đóng vai trò rất quan trọng trong công tác thực hiện giải quyết TTHC, tuyên truyền hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hướng dẫn quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO