Thành lập Tổ kiểm tra công vụ và quy tắc ứng xử

A.B 08/06/2022 08:34

(QNO) - Ngày 7.6, UBND tỉnh có Quyết định 1535 thành lập Tổ kiểm tra công vụ và quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động tại các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tổ kiểm tra công vụ và quy tắc ứng xử trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập do ông Trương Hồng Giang - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Tổ trưởng và 8 thành viên là lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban thuộc Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh; phóng viên Báo Quảng Nam, Đài PT-TH Quảng Nam sẽ tham gia cùng Tổ khi kiểm tra các cơ quan, đơn vị.

Tổ kiểm tra có nhiệm vụ tham mưu, giúp Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật trong hoạt động công vụ và thực hiện quy tắc ứng xử của CBCCVC, người lao động tại đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thiết lập và công khai số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin, nội dung công dân phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về thực thi công vụ và việc thực hiện quy tắc ứng xử của cơ quan, đơn vị và của CBCCVC, người lao động tại đơn vị, địa phương.

Tổ kiểm tra cũng sẽ phối hợp Báo Quảng Nam và Đài PT-TH tỉnh xây dựng chuyên đề đẩy mạnh tuyên truyền việc chấp hành nghiêm các quy định trong hoạt động công vụ và quy tắc ứng xử, kết hợp với tuyên truyền các hoạt động của Tổ kiểm tra để nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra và tăng cường nhận thức cho CBCCVC, người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thành lập Tổ kiểm tra công vụ và quy tắc ứng xử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO