Tổng đài 1022 Quảng Nam trả lời, xử lý 1.620 thông tin

PHƯƠNG THUẬN |

(QNO) - Từ ngày 1.1 đến 30.6.2022, Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam tiếp nhận 1.705 thông tin qua các kênh. Trong đó có 1.498 lượt cuộc gọi qua đầu số tổng đài 0235.1022, email 40 lượt, zalo 132 lượt, facebook 13 lượt, website 22 lượt, app mobile 22 lượt.

Tổng đài 1022 Quảng Nam đã trả lời, xử lý 1.620 thông tin (đạt 95%), đang xử lý 85 thông tin. Nội dung thông tin tiếp nhận của tổ chức, cá nhân chủ yếu liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19, trợ cấp cho lao động, lịch tiêm phòng vắc xin Covid-19, quy định mới về cách ly F0...

Các cuộc gọi khác liên quan đến thủ tục hành chính như làm căn cước công dân, đăng ký kinh doanh, giấy phép lái xe, hồ sơ đất đai, xuất khẩu lao động... Tất cả nội dung thông tin đều được tổng đài phối hợp trả lời nhanh chóng, hiệu quả.

TAGS