5 năm, Duy Xuyên tổ chức 159 cuộc đối thoại với nhân dân vùng dự án

TUYẾT MAI 04/06/2021 06:05

Sáng 3.6, Huyện ủy Duy Xuyên tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận số 120 (ngày 7.1.2016) của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.
Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Trong 5 năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể ở huyện Duy Xuyên đã chú trọng công tác tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết, nghị định của các cấp liên quan đến việc thực hiện quy chế dân chủ đến tận cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Toàn huyện đã tổ chức 9 cuộc giám sát chuyên đề, 4 cuộc phản biện, 19  buổi diễn đàn, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền với nhân dân; 159 cuộc đối thoại với nhân dân trong vùng dự án...  để nghe dân nói và trực tiếp giải quyết những thắc mắc của nhân dân, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Công tác cải cách hành chính có nhiều tiến bộ. Công tác đối thoại, tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân được tăng cường. Qua đó, góp phần củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Dịp này, Huyện ủy Duy Xuyên khen thưởng 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
5 năm, Duy Xuyên tổ chức 159 cuộc đối thoại với nhân dân vùng dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO