Cử tri Quế Sơn kiến nghị đầu tư hoàn thiện hạ tầng phục vụ sản xuất và đời sống

DUY THÁI 05/01/2023 14:40

(QNO) - Sáng 5/1, tổ đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam gồm đại biểu Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Thị Thanh – Bí thư Tỉnh đoàn, Đinh Nguyên Vũ – Bí thư Huyện ủy Quế Sơn đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Quế Xuân 1, Quế Xuân 2, Quế Phú và thị trấn Hương An (Quế Sơn) sau Kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh (khóa X).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang tiếp thu và giải đáp những kiến nghị của cử tri. Ảnh: D.T
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang tiếp thu và giải đáp những kiến nghị của cử tri. Ảnh: D.T

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin với cử tri những nội dung quan trọng của Kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh (khóa X) và báo cáo kết quả trả lời, giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND tỉnh.

Cử tri kiến nghị tiếp tục đầu tư nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông nông thôn, sớm đấu nối trục đường từ quốc lộ 1 dẫn vào khu phố Bà Rén (xã Quế Xuân 1); cần đầu tư xây dựng cây xăng dầu trên địa bàn 2 xã Quế Xuân 1 và Quế Xuân 2; có phương án kè sông Bà Rén để chống xói lở; nạo vét các mương tiêu chống ngập úng; đầu tư hệ thống nước sạch phục vụ nhân dân. Cử tri cũng bày tỏ lo ngại khi giá cả phân bón tăng cao, nhà nông không có lãi trong sản xuất nông nghiệp...

Những kiến nghị của cử tri được đại diện lãnh đạo huyện Quế Sơn trực tiếp trả lời và chỉ đạo các ngành, địa phương xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: D.T
Cử tri nêu ý kiến với đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: D.T

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Nguyễn Hồng Quang tiếp thu, ghi nhận và giải đáp những kiến nghị của cử tri. Đồng thời thông tin những định hướng lớn của tỉnh trong thời gian đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cử tri Quế Sơn kiến nghị đầu tư hoàn thiện hạ tầng phục vụ sản xuất và đời sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO