Gặp mặt các thế hệ đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh qua 25 năm tái lập tỉnh

P.V 21/05/2022 09:16

(QNO) - Chiều 20.5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND tỉnh và cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh từ năm 1997 đến nay.

Đông đảo đại biểu dự buổi gặp mặt. Ảnh: T.C
Đông đảo đại biểu dự buổi gặp mặt. Ảnh: T.C

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường cùng các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh và Trần Xuân Vinh chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt còn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, Nguyễn Hồng Quang, Trần Anh Tuấn.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: T.C
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: T.C

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường đã dành thời gian ôn lại truyền thống của HĐND tỉnh sau ngày tái lập tỉnh đến nay, những thành tựu cơ bản về kinh tế, xã hội của tỉnh. Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh khóa X, đồng chí Phan Việt Cường bày tỏ lòng biết ơn đối với các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh... đã đồng hành, hỗ trợ HĐND tỉnh qua các khóa để hoàn thành tốt nhiệm vụ trước cử tri và nhân dân.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Dũng gặp gỡ, thăm hỏi ông B'riu Liếc, Nguyên Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trò chuyện với ông B'riu Liếc, nguyên Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh. Ảnh: T.C

Đồng thời cảm ơn, ghi nhận những đóng góp, cống hiến mang đậm dấu ấn lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND tỉnh dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy qua các thời kỳ; cảm ơn đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh từ trước đến nay đã luôn tận tụy, chu đáo, trách nhiệm trong việc tham mưu, phục vụ các hoạt động của cơ quan dân cử, mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm và các ý kiến đóng góp xây dựng chân thành, thẳng thắn của các đồng chí để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã đề ra trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chào hỏi các vị nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh. Ảnh: T.C
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chào hỏi các vị nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh. Ảnh: T.C

Cuộc gặp mặt cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh...

Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi gặp mặt. Ảnh: T.C
Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi gặp mặt. Ảnh: T.C

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh hiện tại, đồng chí Trần Xuân Vinh cảm ơn những tình cảm, tiếp thu những ý kiến góp ý của các thế hệ đi trước.

Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, thực thi những lời dặn dò của thế hệ đi trước, không ngừng đổi mới sáng tạo, tạo nền tảng để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND tỉnh, đóng góp nhiều hơn cho những chiến lược phát triển địa phương trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt các thế hệ đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh qua 25 năm tái lập tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO