Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, chúc tết tại Bắc Trà My

ĐĂNG NGUYÊN 05/02/2021 18:51

(QNO) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng nay 5.2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đã đến thăm, chúc tết chính quyền, nhân dân và gặp mặt các già làng, trưởng bản, người có uy tín tại huyện Bắc Trà My.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi sức khỏe các già làng, người có uy tín huyện Bắc Trà My. Ảnh: A.N
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi sức khỏe các già làng, người có uy tín huyện Bắc Trà My. Ảnh: A.N

Nói chuyện với lãnh đạo và nhân dân huyện Bắc Trà My, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng biểu dương những kết quả mà địa phương đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua. Đặc biệt, là trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai, chăm lo ổn định đời sống cho nhân dân sau bão lũ.

Đồng chí Lê Văn Dũng ghi nhận những nỗ lực của tập thể lãnh đạo huyện Bắc Trà My trong việc sửa sang, dựng lại nhà cửa cho nhân dân; đảm bảo lương thực thực phẩm; phòng chống dịch bệnh và khôi phục lại sản xuất sau mưa lũ.

Chia sẻ với những thiệt hại mà chính quyền và nhân dân Bắc Trà My gặp phải trong thiên tai vừa qua, đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn các già làng cần tiếp tục phát huy vai trò, trở thành cầu nối đưa chính sách của Đảng đến với cộng đồng dân cư. Ảnh: A.N
Đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn các già làng tiếp tục phát huy vai trò, trở thành cầu nối đưa chính sách của Đảng đến với cộng đồng dân cư. Ảnh: A.N

Đồng thời, biểu dương địa phương trong việc triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là chính sách đối với người có công, các già làng, trưởng bản, người có uy tín. 

Nhấn mạnh vai trò hết sức quan trọng của già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín cần tiếp tục là nhân tố nòng cốt trong công tác vận động, tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân tuân thủ theo chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Clip đồng chí Lê Văn Dũng thăm hỏi, chúc tết các già làng:

Trên cơ sở phát huy sức mạnh đoàn kết, các già làng cùng nhau góp sức trong việc bảo tồn bản sắc truyền thống, truyền cảm hứng trong xây dựng đời sống văn hóa, giúp cộng đồng ngày càng phát triển đi lên, giảm dần đói nghèo và hủ tục lạc hậu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao qâuf tết cho các già làng, người có uy tín ở Bắc Trà My. Ảnh: A.N
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao quà tết già làng, người có uy tín. Ảnh: A.N

Trước thềm xuân mới Tân Sửu 2021, đồng chí Lê Văn Dũng ân cần thăm hỏi, chúc tết chính quyền và nhân dân Bắc Trà My. Mong muốn địa phương tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng như phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ huyện đã đề ra.

Đại diên lãnh đạo Bắc Trà My nhận quà tết từ Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng. Ảnh: A.N
Đại diện lãnh đạo huyện Bắc Trà My nhận quà tết từ Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng. Ảnh: A.N

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà tết chính quyền Bắc Trà My; trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín của huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, chúc tết tại Bắc Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO