Chủ cơ sở bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố ngộ độc thực phẩm

Q.TUẤN 21/09/2023 10:33

(QNO) - Hôm qua 20/9, chủ cơ sở bánh mì Phượng (đường Phan Châu Trinh, TP.Hội An) có thư xin lỗi đến khách hàng liên quan sự cố ngộ độc thực phẩm vừa qua.

Bánh
Lực lượng chức năng lấy mẫu kiểm tra tại cơ sở bánh mì Phượng sau khi xảy ra sự cố ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Sở Y tế

Trong nội dung thư đăng tải trên mạng xã hội, chủ cơ sở bánh mì Phượng đã nhận sơ sót trong quy trình kiểm soát nhập nguyên liệu đầu vào cũng như chưa đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đại diện cơ sở bánh mì Phượng chân thành gửi lời xin lỗi, bày tỏ đáng tiếc và đau lòng vì sự cố ngoài ý muốn. Sự việc khiến nhiều khách hàng thất vọng bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng của du lịch Hội An với 34 năm tồn tại. Vừa qua, cơ sở cũng đã tích cực thăm hỏi, động viên khách hàng gặp sự cố ngộ độc thực phẩm.

Chủ cơ sở này đã đăng tải thư xin lỗi trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Bánh mì Phượng.
Chủ cơ sở bánh mì Phượng đăng tải thư xin lỗi trên tài khoản mạng xã hội chính thức của cơ sở. Ảnh chụp màn hình

Bánh mì Phượng cam kết một khi được sự cho phép hoạt động trở lại của cơ quan chức năng sẽ phục vụ những sản phẩm bánh mì chất lượng, an toàn và mong tiếp tục được khách hàng ủng hộ trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ cơ sở bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố ngộ độc thực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO