Công ty Changshin Việt Nam hỗ trợ 350 triệu đồng cho người dân huyện Nam Giang

TÂM ĐAN 14/12/2023 16:04

(QNO) - Nằm trong chuỗi hoạt động xã hội tại Quảng Nam, sáng nay 14/12, đoàn thiện nguyện của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đồng Nai và Công ty Changshin Việt Nam phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Quảng Nam, Hội CTĐ huyện Nam Giang tổ chức trao tặng tiền mặt cho 350 người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng thiên tai tại 2 xã Tà Pơơ và Tà Bhing (Nam Giang). 

 
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Quảng Nam, Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai và đại diện Công ty Changshin Việt Nam trao tiền mặt cho người dân. Ảnh: PV

Đoàn đã trao 175 suất tiền mặt, mỗi suất 1 triệu đồng cho người dân xã Tà Pơơ và 175 suất cho người dân xã Tà Bhing.

Đây là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của công nhân Công đoàn và Ban Giám đốc Công ty Changshin Việt Nam nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với người dân vùng cao của huyện Nam Giang.

Được biết, thông qua Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai, Công đoàn Công ty Changshin Việt Nam đã vận động công nhân và Ban Giám đốc công ty ủng hộ số tiền hơn 1,7 tỷ đồng để tổ chức đi thăm, tặng quà cứu trợ 5 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai năm 2023.

Trong đó, đoàn hỗ trợ 500 triệu đồng cho người dân tỉnh Quảng Nam, gồm 150 triệu đồng cho 15 gia đình của huyện Núi Thành (10 triệu đồng/gia đình) có người thân qua đời, mất tích trên biển và 350 triệu đồng cho người dân huyện Nam Giang.

 
Công ty Changshin Việt Nam trao biểu trưng hỗ trợ 500 triệu đồng cho Hội CTĐ tỉnh Quảng Nam. Ảnh: PV 

Trong chương trình trao tặng tiền mặt, Thường thực Hội CTĐ tỉnh Quảng Nam đã trao tặng bảng ghi nhận "Tấm lòng vàng nhân đạo" của Hội CTĐ tỉnh cho Công ty Changshin Việt Nam và trao "Thư cảm ơn" cho Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai.

Được biết, với tấm lòng tương thân tương ái, hướng về khúc ruột miền Trung, hàng năm Công đoàn Công ty Changshin Việt Nam đã vận động đóng góp, ủng hộ của công nhân, Ban Giám đốc để phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức thăm hỏi, trao nguồn hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân nhiều tỉnh, thành miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Changshin Việt Nam hỗ trợ 350 triệu đồng cho người dân huyện Nam Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO