Du lịch

Cùng bình chọn Hội An là “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới năm 2024”

QUỐC HẢI 13/10/2024 15:17

(QNO) - Truy cập Website www.worldtravelawards.com để bình chọn cho Hội An là “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới năm 2024”.

DU KHACH V
Hội An - Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á. Ảnh: QUỐC HẢI

Ngày 3/9 vừa qua, tại Manila - Philippines, lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại dương lần thứ 31 đã vinh danh Hội An là “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”.

Đây là lần thứ 5, Hội An vinh dự nhận giải thưởng “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”, giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành Du lịch”, là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của thương hiệu du lịch Hội An.

Tiếp tục hành trình trở thành “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới năm 2024”, Hội An cần sự bình chọn qua Website chính thức của World Travel Awards.

1.jpg
Các bước truy cập bình chọn. Ảnh: QUỐC HẢI

Cách thức bình chọn: Truy cập Website www.worldtravelawards.com/vote và nhấn nút đăng ký/ đăng nhập. Điền thông tin của bạn và sau đó xác nhận tại email (bỏ qua bước này nếu bạn đã có tài khoản).

Sau đó bấm vào chữ “Vote now”, nhấn vào Khu vực bình chọn “World”, tiếp tục chọn đề cử ở vị trí 89 (World’s Leading Cultural Destination) và chọn “Hoi An, Vietnam”…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cùng bình chọn Hội An là “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới năm 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO