Chính trị

Đại biểu Quốc hội Tạ Văn Hạ tặng quà gia đình chính sách, người có công tại Đại Lộc

BÍCH LIÊN 27/07/2024 16:08

(QNO) - Sáng nay 27/7, ông Tạ Văn Hạ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục của Quốc hội, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Quảng Nam đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc.

quoc hoi 8
Đại biểu Quốc hội Tạ Văn Hạ phát biểu tại buổi trao quà gia đình chính sách, người có công. Ảnh: B.L

Cùng đi với đoàn có ông Dương Văn Phước - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi tặng quà, ông Tạ Văn Hạ ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và gia đình; động viên các mẹ và gia đình người có công tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng trên quê hương anh hùng, tích cực vận động con cháu chấp hành tốt chính sách, chủ trương của Nhà nước, đóng góp dựng xây quê hương ngày càng giàu đẹp.

quoc hoi 4
Trao quà gia đình chính sách, người có công xã Đại Thắng. Ảnh: B.L

Ông Tạ Văn Hạ đã trao 100 suất quà, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm (đường, sữa, gạo), thuốc men đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và người có công trên địa bàn xã Đại Thắng. Đại diện các gia đình gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và địa phương trong thời gian qua.

Dịp này, đoàn cũng đến tận nhà thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bốn và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Năm (xã Đại Thắng).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại biểu Quốc hội Tạ Văn Hạ tặng quà gia đình chính sách, người có công tại Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO