Chính trị

Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức nhiều hoạt động tri ân

LÊ THANH VY 28/07/2024 09:37

(QNO) - Những ngày qua, cơ quan, Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024).

anh 1 - me Thu
Dâng hương, dâng hoa tri ân nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ (1904 - 2024). Ảnh: VÕ ANH DŨNG

Theo đó, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Quang Quỳnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ và Mẹ VNAH Trần Thị Sơn (xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn).

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên, tri ân các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh; trao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách và tặng quà động viên, cảm ơn cán bộ công chức của ban là con thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Anh 2- co quan
Trao quà động viên, cảm ơn cán bộ, công chức ban là con thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Ảnh: THU NGA

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống thường ngày của các hộ gia đình… mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng tiếp tục chăm lo giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông, tích cực tham gia xây dựng quê hương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức nhiều hoạt động tri ân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO