Bạn cần biết

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho học sinh khó khăn

P.V 14/10/2024 11:54

(QNO) - Ngày 12/10, nhân Hội nghị Dịch vụ Khách hàng thường niên của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) được tổ chức tại Quảng Nam, Ban Giám đốc Cấp cao cùng hơn 80 Nhân viên và Tư vấn Tài chính của Công ty đã đến thăm Trường tiểu học Lê Độ, thôn Trảng Kèo, xã Cẩm Hà, TP. Hội An và triển khai chương trình hỗ trợ giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí 100 triệu đồng, gồm: bàn giao công trình cải tạo nhà vệ sinh học đường, tặng 200 phần quà khuyến học (ba lô và dụng cụ học tập), hỗ trợ suất ăn bán trú cho 9 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường. Các thành viên của Công ty cũng tham gia trồng hoa trong sân trường nhằm cải thiện không gian sinh hoạt xanh cho giáo viên và học sinh.

441-202410141151421.jpg
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life VN, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, trao biểu trưng tài trợ cho cô Lý Thị Hữu Lệ Quyên - Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Độ, TP. Hội An.

Trước đó, ngày 14/9, cũng nhân dịp Hội nghị Dịch vụ Khách hàng thường niên được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty đến thăm và tặng 450 phần quà khuyến học, 250 đầu sách thiếu nhi, sơn cổng cho Trường tiểu học K’Long, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, tổng kinh phí 100 triệu đồng.

Từ đầu năm 2024 đến nay, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life VN đã trao tặng hơn 3.700 học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe, tổng trị giá hơn 1,7 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đây là hành trình vun đắp và lan tỏa tình yêu thương trong hơn 17 năm qua, chắp cánh ước mơ đến trường cho hơn 40.000 học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi trên cả nước, tổng số tiền tài trợ hơn 26 tỷ đồng.

441-202410141151423.jpg
Đại diện Dai-ichi Life VN bàn giao công trình cải tạo nhà vệ sinh học đường.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life VN kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, xúc động chia sẻ: “Ngay khi đặt chân đến đây, chúng tôi đã cảm nhận sâu sắc những thiếu thốn về cơ sở vật chất và điều kiện sống mà thầy cô và các em học sinh của một trường học vùng xa phải đối mặt. Tuy nhiên, những khó khăn này vẫn không ngăn được niềm khát khao đến trường và tình yêu thương bao la của thầy cô dành cho các em. Hy vọng rằng sự hỗ trợ thiết thực từ Dai-ichi Life VN giúp sẻ chia phần nào khó khăn và tiếp thêm nghị lực cho các em vượt khó, phấn đấu học tập tốt để có một tương lai tươi sáng, trở thành người hữu ích cho xã hội mai sau.”

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong hơn 17 năm qua, Dai-ichi Life VN luôn tiên phong thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Đặc biệt, hướng về đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn chồng chất do hậu quả của cơn bão Yagi và mưa lũ gây ra, Dai-ichi Life VN đã kêu gọi toàn thể đội ngũ Ban Giám đốc, Nhân viên và Tư vấn Tài chính cùng chung tay đóng góp giúp đỡ bà con vùng lũ khắc phục khó khăn, đồng thời Công ty tài trợ ngay 5 tỷ đồng để triển khai nhanh chóng các chương trình cứu trợ giúp người dân các tỉnh thành bị ảnh hưởng sớm ổn định cuộc sống, hỗ trợ trong công tác chăm sóc y tế, khuyến học nhằm giúp trẻ em sớm đến trường, nâng tổng số tiền đóng góp lên đến trên 75tỷ đồng.

441-202410141151422.jpg
Sự hỗ trợ thiết thực từ Dai-ichi Life VN sẽ giúp sẻ chia phần nào khó khăn và tiếp thêm nghị lực cho các em vượt khó, phấn đấu học tập tốt để có tương lai tươi sáng mai sau.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Ngày 5/8, Dai-ichi Life VN vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về Thực hiện Trách nhiệm Xã hội”, do Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới và Liên hiệp các hội UNESCO VN trao tặng vì những thành tích, đóng góp bền bỉ và toàn diện trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương; “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023), do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng; Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho học sinh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO