Khởi nghiệp - OCOP

Đào tạo kỹ năng xây dựng đội nhóm cho doanh nghiệp khởi nghiệp Tam Kỳ

PHAN VINH 15/06/2024 10:04

(QNO) - Sáng 15/6, Hội Khởi nghiệp sáng tạo TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng xây dựng đội nhóm cho hội viên và các chủ doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ trên địa bàn.

Anh 1
Chương trình đào tạo thu hút gần 40 học viên là các chủ doanh nghiệp trên địa bàn TP.Tam Kỳ và các địa phương lân cận. Ảnh: PHAN VINH

Theo đó, khoá đào tạo nằm trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng kinh tế. Chương trình gồm 3 khoá đào tạo, diễn ra từ 2023 đến nay, được sự tài trợ của doanh nhân Phạm Trọng Điều (quê Nông Sơn) - Nhà sáng lập hệ thống phòng khám sức khỏe - sắc đẹp KASA tại TP.Hồ Chí Minh.

Anh 2
Doanh nhân Phạm Trọng Điều - Nhà sáng lập hệ thống phòng khám sức khỏe - sắc đẹp KASA - nhà tài trợ cho 3 khoá đào tạo doanh nghiệp khởi nghiệp tại Tam Kỳ. Ảnh: PHAN VINH

Chương trình đào tạo kỹ năng xây dựng đội nhóm thực chiến được dẫn dắt bởi nhà đào tạo LEO Võ Thái Lâm, gồm các nội dung về Quy tắc 3x3 để có một đội nhóm vô địch; sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý; DISC và xây dựng đội nhóm đa dạng; văn hoá giao tiếp cởi mở chân thành; tuyển dụng nhân tài và đào tạo đội nhóm; xây dựng đội nhóm hạnh phúc - hiệu xuất cao.

Tham dự và phát biểu tại chương trình đào tạo, ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ đánh giá cao những nỗ lực của Hội Khởi nghiệp sáng tạo TP.Tam Kỳ trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên vượt khó khăn bằng các chương trình đào tạo, truyền thông. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành đến doanh nhân Phạm Trọng Điều đã đồng hành, tài trợ cho doanh nghiệp Tam Kỳ thời gian qua.

Anh 3
Đại diện lãnh đạo TP.Tam Kỳ và Ban chấp hành Hội Khởi nghiệp sáng tạo TP.Tam Kỳ tặng quà cho nhà đào tạo và nhà tài trợ. Ảnh: PHAN VINH

"Các doanh nghiệp ở Tam Kỳ nhìn trên mặt bằng chung còn hạn chế về kỹ năng, đa số còn quy mô nhỏ và siêu nhỏ. Chính vì vậy, những khoá đào tạo như thế này là vô cùng cần thiết trong giai đoạn hiện nay, khi mà các doanh nghiệp đều rơi vào khó khăn, thay vì than vãn thì nên trau dồi bản thân để quản trị doanh nghiệp tốt hơn, tạo đà phát triển sau đợt khủng hoảng lần này" - ông Nam nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đào tạo kỹ năng xây dựng đội nhóm cho doanh nghiệp khởi nghiệp Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO