Giao thông - Xây dựng

Đề xuất đặt thêm 26 tên đường ở thị trấn Nam Phước

Q.TUẤN 02/07/2024 09:49

(QNO) - UBND tỉnh vừa có tờ trình gửi HĐND tỉnh đề nghị ban hành nghị quyết đặt tên, điều chỉnh giới hạn một số đường tại các địa phương, trong đó đề nghị đặt thêm 26 tên đường tại thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên).

d76ccb2e-6c71-4601-8b31-be5bbada2d1c.jpeg
Một góc thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên. Ảnh minh họa: Q.T

Theo nội dung tờ trình, trong 26 tên đường được đề xuất đặt tên tại thị trấn Nam Phước có các nhà thơ, nhạc sĩ nổi tiếng quê gốc huyện Duy Xuyên như Bùi Thế Mỹ, Bùi Giáng, Thuận Yến.

Các tên đường được đề xuất đặt tên còn lại gồm Lê Hữu Trác, Nam Trân, Lê Văn Hưu, Nguyên Hồng, Phan Khôi, Đoàn Thị Điểm, Lê Thị Hồng Gấm, Bế Văn Đàn, Đào Tấn, Trần Bình Trọng, Phùng Hưng, Khúc Hạo, Thái Thị Bôi, Đặng Thùy Trâm, Lê Anh Xuân, Trần Văn Ơn, Lam Sơn, Cao Thắng, Mạc Cảnh Huống, Nguyễn Duy Hiệu, Lê Ngọc Hân, Hữu Nghị, Ngô Mây.

Hiện tại, trên địa bàn thị trấn Nam Phước có 82 tuyến đường đã được đặt tên. Theo UBND tỉnh, đến nay kết cấu hạ tầng của thị trấn Nam Phước đã được đầu tư xây dựng, nhiều khu dân cư mới hình thành, nhiều tuyến đường được nâng cấp, chỉnh trang, khớp nối và xây dựng gắn với việc bố trí dân cư nhưng chưa có tên gọi, dẫn đến hạn chế trong việc giao dịch phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.

(1) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đề xuất đặt thêm 26 tên đường ở thị trấn Nam Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO