Khởi nghiệp - OCOP

Diễn đàn “Phụ nữ làm chủ” và vinh danh phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo Đại Lộc

BÍCH LIÊN 28/09/2024 16:28

(QNO) - Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo - Chuyển đổi xanh” năm 2024 do Hội LHPN huyện Đại Lộc tổ chức đã diễn ra ấn tượng, sôi nổi với nhiều nội dung, hoạt động phong phú, đa dạng.

dien dan phu nu lam chu
Diễn đàn "Phụ nữ làm chủ". Ảnh: BÍCH LIÊN

Ngày hội với các hoạt động như: Diễn đàn “Phụ nữ làm chủ”; vinh danh gương “Phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu”; trưng bày, triển lãm các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp nông thôn của phụ nữ huyện Đại Lộc và đại diện một số cơ sở sản xuất do phụ nữ làm chủ tại Duy Xuyên và TP.Tam Kỳ.
Ngày hội còn có hội thi livestream “Bán hàng trên không gian mạng”, ẩm thực “Vị quê”, Hội thi “Đấu trường tri thức” và phần chấm điểm gian hàng…

dau truong
Phụ nữ tham dự cuộc thi "Đấu trường tri thức" tại ngày hội. Ảnh: BÍCH LIÊN

Trong khuôn khổ ngày hội, Diễn đàn “Phụ nữ làm chủ” là buổi gặp gỡ, trao đổi giữa các đồng chí lãnh đạo huyện, các ngành liên quan với các thành viên CLB khởi nghiệp, phụ nữ là chủ các cơ sở khởi nghiệp, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn huyện.

Bà Nguyễn Thị Hiệp - Chủ tịch Hội LHPN huyện Đại Lộc cho biết, khởi nghiệp đã và đang là câu chuyện thời sự, kinh tế của đất nước. Sau hơn 7 năm thực hiện Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, cùng với sự hỗ trợ, tiếp sức của các cấp hội phụ nữ toàn huyện, phụ nữ khởi nghiệp huyện Đại Lộc quyết tâm thực hiện hành trình khởi nghiệp của mình.

phu nu dai loc
Vinh danh 8 gương phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu của huyện Đại Lộc. Ảnh: BÍCH LIÊN

Diễn đàn lần này là dịp tạo cầu nối cho phụ nữ đang khởi nghiệp và phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp có cơ hội được giao lưu trực tiếp, gửi gắm tâm tư với lãnh đạo huyện; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp từ các huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, TP.Tam Kỳ. Đây cũng là dịp lãnh đạo huyện và các phòng ban, đơn vị lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của đại biểu và hội viên phụ nữ về chuyện khởi nghiệp.

img_5586.jpg
Livestreams bán hàng qua mạng tại ngày hội. Ảnh: BÍCH LIÊN

Dịp này, ban tổ chức đã vinh danh 8 gương khởi nghiệp tiêu biểu xuất sắc của huyện Đại Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Diễn đàn “Phụ nữ làm chủ” và vinh danh phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO