Chính trị

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình thăm Nhà lưu niệm mẹ Nguyễn Thị Thứ, tặng quà người có công tại Quảng Nam

QUỐC TUẤN 18/07/2024 14:36

(QNO) - Sáng 18/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã đến thắp hương tri ân tại Nhà lưu niệm Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Thứ và thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH, người có công trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

20240718_111339.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình viếng hương tại nhà lưu niệm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ. Ảnh: Q.T

Cùng đi có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam - Lương Nguyễn Minh Triết và các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Viếng hương tại Nhà lưu niệm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ (phường Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn), đồng chí Nguyễn Hòa Bình đề nghị chính quyền địa phương và thân nhân của mẹ tiếp tục phối hợp chỉnh trang, tu sửa địa điểm này. Bởi đây là "địa chỉ đỏ" để giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ về sự hy sinh cao cả, cống hiến lớn lao của mẹ Thứ và thế hệ đi trước cho đất nước có được độc lập tự do hôm nay.

img_0273.jpeg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình (bên phải) và Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết tặng quà Bà mẹ VNAH Lê Thị Ngự. Ảnh: Q.T
img_0282.jpeg
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại nhà Bà mẹ VNAH Lê Thị Ngự. Ảnh: Q.T

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình cũng đến thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH Lê Thị Trị (phường Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) là con gái mẹ Thứ và Bà mẹ VNAH Lê Thị Ngự (thôn Duy Hà, xã Bình Dương, Thăng Bình).

Dịp này, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam (phường Thanh Hà, TP.Hội An), động viên tập thể cán bộ viên chức người lao động của đơn vị và tặng quà 47 người có công đang được nuôi dưỡng tại đây.

20240718_104657.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình tặng quà người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Q.T

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình bày tỏ vui mừng vì cơ sở vật chất tại trung tâm khang trang, tiện nghi để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho các trường hợp đang được nuôi dưỡng và mong muốn những người đang công tác, làm việc tại trung tâm tiếp tục phát huy tốt hơn nữa và chăm sóc các cụ bằng cả tình thương và trách nhiệm để các cụ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương để con cháu noi theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình thăm Nhà lưu niệm mẹ Nguyễn Thị Thứ, tặng quà người có công tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO