FVG Travel đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2023

CÔNG TÚ 17/04/2023 14:33

(QNO) - Sau nhiều vòng đánh giá xét duyệt, sàng lọc của các chuyên gia kinh tế dựa trên yếu tố đóng góp của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội và đạt thành tích trong hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, Công ty CP Tập đoàn FVG Travel (đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG) vừa được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2023.

Công ty CP Tập đoàn FVG Travel được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023”. Ảnh: TPT
Công ty CP Tập đoàn FVG Travel được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2023. Ảnh: T.P.T

Theo thông tin chương trình, FVG Travel được bình chọn là “Thương hiệu mạnh quốc gia” dựa trên nền tảng hệ thống dịch vụ bao gồm: 7 khách sạn với tiêu chuẩn 3 và 4 sao, 3 nhà hàng, 4 khu nghỉ dưỡng, 1 khu du lịch sinh thái với hệ thống gần 1.500 phòng chia phân bổ tại các khu vực Đà Nẵng, Hội An và Đông Giang, hình thành thương hiệu uy tín cung cấp hệ sinh thái trọn gói cho khách hàng. Gần 6 năm hình thành và phát triển, FVG Travel đang dần khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp dịch vụ du lịch.

Với tầm nhìn dài hạn và phát triển du lịch xanh bền vững, gìn giữ các giá trị bản địa độc đáo của địa phương, Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang do FVG Travel điều hành tại xã Mà Cooih (huyện Đông Giang) có quy mô 120ha với tổng nguồn vốn đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng. Dự án du lịch trọng điểm miền núi phía tây Quảng Nam này đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại về thời tiết, dịch bệnh và chính thức vận hành từ tháng 4/2022.

Một góc của Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: TPT
Một góc Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: T.P.T

Đến nay, Cổng Trời Đông Giang đã triển khai hoàn thiện giai đoạn 1, đưa vào khai thác tổ hợp lưu trú, nghỉ dưỡng với quy mô hơn 200 phòng, đón hơn 60 nghìn lượt khách. Dự án tạo việc làm cho hơn 250 lao động, trong đó hơn 80% là đồng bào Cơ Tu, góp phần cải thiện sinh kế cho người dân và phát triển kinh tế địa phương.

Trong giai đoạn 2, Cổng Trời Đông Giang sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động khai thác nhiều hạng mục vui chơi giải trí đồng bộ các chức năng thương mại - dịch vụ - nghỉ dưỡng cao cấp hình thành trên đỉnh 400 như cáp treo, công viên, khu vui chơi giải trí... Nâng cấp, đầu tư nhiều chương trình đặc sắc như show diễn âm thanh - ánh sáng “Vũ điệu đại ngàn” cùng các gói sản phẩm trọn gói trong hệ sinh thái FVG Travel.

Biểu diễn nghệ thuật truyền thống của đồng bào Cơ Tu tại Cổng Trời Đông Giang để du khách thưởng thức. Ảnh: TPT
Biểu diễn nghệ thuật truyền thống của đồng bào Cơ Tu tại Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: T.P.T

Hằng năm, FVG Travel luôn dành ngân sách giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội như: “Tết nhân ái”, “Cùng em đến trường”, “Xuân yêu thương”. Tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động Real Time PCR... với ngân sách hàng tỷ đồng.

Bà Võ Ngọc Anh - Tổng Giám đốc FVG Travel cho biết, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực vượt khó để mang tới dịch vụ ngày một uy tín, chất lượng. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia” là sự ghi nhận, đồng thời là động lực để FVG Travel phấn đấu hơn nữa, tiếp tục đổi mới sáng tạo nhằm khẳng định vị thế tại thị trường du lịch miền Trung, hướng đến những đóng góp bền vững cho cộng đồng, xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
FVG Travel đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO