Giao ban công tác mặt trận cụm đồng bằng năm 2023

Tâm Đan 14/11/2023 17:31

(QNO) - Chiều nay 14/11, tại TP.Tam Kỳ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị giao ban công tác thi đua cụm đồng bằng năm 2023.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.Đ
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.Đ
 Tại hội nghị, các ban, văn phòng cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiến hành kiểm tra hồ sơ thi đua cấp xã và cấp huyện của các đơn vị trong cụm thi đua, đồng thời đánh giá kết quả công tác mặt trận năm 2023 của các địa phương qua theo dõi trình chiếu video.

Cũng tại hội nghị, Mặt trận các địa phương còn trao đổi, thảo luận để làm rõ thêm nhiều vấn đề liên quan; đồng thời bỏ phiếu suy tôn các đơn vị trong cụm thi đua và bầu cụm trưởng cụm thi đua năm 2024.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phi Hùng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác mặt trận đạt được của các địa phương.

Nổi bật là Mặt trận các địa phương đã triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề thi đua năm 2023 về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh”.

Theo ông Hùng, kết quả kiểm tra đánh giá và hội nghị giao ban cụm thi đua là cơ sở để Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có thêm thông tin, đánh giá khách quan, công bằng trong việc bình xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm 2023 đối với các địa phương.

Trước đó, vào ngày 10/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp tổ chức hội nghị giao ban công tác thi đua cụm miền núi năm 2023 tại huyện Nam Trà My.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giao ban công tác mặt trận cụm đồng bằng năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO