Lãnh đạo TP.Tam Kỳ đối thoại về công tác giáo dục

LÊ THU - QUANG SƠN 11/08/2021 06:09

Sáng qua 10.8, Thành ủy Tam Kỳ tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện cha mẹ học sinh, cán bộ và giáo viên trên địa bàn thành phố về công tác giáo dục. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến 13 xã, phường trên địa bàn.

Đại biểu tham dự hội nghị tại các điểm cầu đều bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà ngành giáo dục của thành phố đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời đóng góp nhiều ý kiến xác đáng liên quan đến việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất trường lớp, mở rộng quy mô trường học để phục vụ cho nhu cầu học tập của con em; mở rộng tuyến giao thông để thuận tiện và an toàn trong việc đưa đón học sinh; di dời các điểm trường lẻ về về cơ sở chính để học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Tham gia đối thoại, đội ngũ giáo viên thành phố cũng đề xuất nhiều vấn đề, như có kế hoạch điều chuyển giáo viên ngay từ đầu năm học để sớm ổn định cho việc dạy học; bồi dưỡng lý luận chính trị cho giáo viên dự nguồn; chấn chỉnh việc dạy thêm, học thêm...

Lãnh đạo thành phố ghi nhận những ý kiến góp ý của các đại biểu và cho biết sẽ có những giải pháp cụ thể để tiếp tục đưa sự nghiệp giáo dục của thành phố ngày  càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ đối thoại về công tác giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO