Tây Giang xuất hiện nhiều điểm sạt lở mới, hàng nghìn khối đất đá tràn xuống mặt đường

ALĂNG NGƯỚC 19/10/2020 14:54

(QNO) - Sau thời gian nỗ lực khắc phục, sáng nay 19.10, trên địa bàn huyện Tây Giang tiếp tục ghi nhận thêm nhiều điểm sạt lở mới ở các tuyến đường. Hàng nghìn khối đất đá từ taluy dương tràn xuống mặt đường khiến mọi phương tiện và người dân không thể lưu thông.

Gần nguyên cả quả đồi từ taluy dương đổ xuống mặt đường khiến giao thông ách tắc. Ảnh: Đ.N
Gần nguyên cả quả đồi từ taluy dương đổ xuống mặt đường khiến giao thông ách tắc. Ảnh: Đ.N

Theo ông Lê Hoàng Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang, đến thời điểm hiện tại, mặc dù mưa đã tạm ngớt nhưng tại nhiều tuyến đường từ Azứt (xã Bha Lêê) đi lên trung tâm huyện và từ trung tâm huyện đi lên các xã vùng cao xuất hiện nhiều điểm sạt lở nặng.

Tại mỗi điểm sạt lở, ước có khoảng hàng nghìn khối đất đá, cây cối từ taluy dương tràn xuống mặt đường, khiến giao thông ách tắc. Trong sáng nay 19.10, tại tuyến ĐT606 đoạn qua địa phận xã A Tiêng, gần nguyên một quả đồi bất ngờ đổ sập xuống đường. Rất may, thời điểm sạt lở núi không có người và phương tiện lưu thông.

Các phương tiện được huy động đến khắc phục các điểm sạt lở. Ảnh: Đ.N
Huy động phương tiện khắc phục các điểm sạt lở. Ảnh: Đ.N

Trong khi đó, trên tuyến đường đi lên xã biên giới A Xan, chính quyền địa phương cũng ghi nhận có gần chục điểm sạt lở mới. Nhiều điểm sạt lở nặng, khiến các phương tiện giao thông không thể lưu thông.

Để đảm bảo các tuyến đường sớm được thông suốt, chính quyền địa phương đang chỉ đạo các lực lượngkhẩn trương khắc phục. Đồng thời cắt cử công an, dân quân bảo vệ hiện trường, không cho người dân và các phương tiện giao thông đến gần, đề phòng xảy ra tai nạn đáng tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tây Giang xuất hiện nhiều điểm sạt lở mới, hàng nghìn khối đất đá tràn xuống mặt đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO