Xã hội

Hiệp Đức: 200 phụ nữ tham gia diễn đàn "Đồng hành cùng con"

Bùi Tấn Sỹ 26/09/2024 16:07

(QNO) - Diễn đàn "Đồng hành cùng con" là cách làm mới của Hội LHPN huyện Hiệp Đức trong chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng chăm sóc con cho các bậc cha mẹ.

TRAO XE DP
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, UBND huyện và Hội LHPN huyện Hiệp Đức trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: TẤN SỸ

Bà Nguyễn Thị Kim Loan - Chủ tịch Hội LHPN huyện cho biết, tại diễn đàn, thông qua nguồn vận động xã hội hóa, Hội LHPN Hiệp Đức đã trao 11 xe đạp và 11 phần quà cho 11 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện với tổng kinh phí hơn 20 triệu đồng. Đây là phần quà động viên giúp các em vượt qua khó khăn, học tập thật tốt trong năm học mới 2024 - 2025 và cũng là hoạt động nằm trong chương trình "Tiếp bước cho em đến trường".

TRO QUA HO TRO
Mạnh thường quân trao quà hỗ trợ học sinh nghèo trong năm học 2024 - 2025. Ảnh: NGUYÊN THẢO

Tại diễn đàn, gần 200 hội viên phụ nữ đã được nghe PGS-TS. Nguyễn Thị Hằng Phương, Khoa Tâm lý giáo dục của Trường Đại học sư phạm Đà Nẵng chia sẻ, trao đổi về tâm lý lứa tuổi trẻ em, đặc biệt là trẻ trong độ tuổi dậy thì, trẻ ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn…. Từ đó giúp phụ huynh có thêm kiến thức, kinh nghiệm đồng hành cùng con trong sinh hoạt, học tập, giúp gắn kết mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, trở nên thấu hiểu nhau hơn.

TIEN SI HANG
PGS-TS. Nguyễn Thị Hằng Phương, Khoa Tâm lý giáo dục của Trường Đại học sư phạm Đà Nẵng chia sẻ kinh nghiệm cho hội viên phụ nữ. Ảnh: TẤN SỸ

Hiệp Đức là huyện miền núi đầu tiên của tỉnh Quảng Nam tổ chức diễn đàn “Đồng hành cùng con” trong năm 2024 này. Và đây được xem là hoạt động có ý nghĩa nhân văn trong xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng và tiến bộ…

PHU NU NGHE
200 hội viên phụ nữ huyện Hiệp Đức chăm chú lắng nghe nội dung chia sẻ. Ảnh: TẤN SỸ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiệp Đức: 200 phụ nữ tham gia diễn đàn "Đồng hành cùng con"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO