Du lịch

Hội An được đề cử điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2024

QUỐC TUẤN 10/05/2024 17:27

(QNO) - Đô thị cổ Hội An vừa được đề cử "Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á" 2024 trong khuôn khổ Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards lần thứ 31 năm 2024 khu vực châu Á và Châu Đại Dương.

dji_0167.jpeg
Đô thị cổ Hội An. Ảnh: Q.T

Cùng với Hội An, TP.Huế cũng được đề cử ở hạng mục này. Trong khi đó, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh có tên ở hạng mục "Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á".

TP.Hồ Chí Minh còn được đề cử cho hạng mục "Điểm đến du lịch kết hợp công việc hàng đầu châu Á". Còn Hà Nội được đề cử ở 2 hạng mục "Điểm đến kỳ nghỉ ngắn ngày tại thành phố hàng đầu châu Á" và "Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á".

Tại World Travel Awards năm nay, du lịch Việt Nam được đề cử ở nhiều hạng mục như: "Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á", "Điểm đến di sản hàng đầu châu Á", "Điểm đến du lịch biển hàng đầu châu
Á", "Điểm đến hàng đầu châu Á dành cho giới trẻ", "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á"...

Hiện Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2024 khu vực châu Á và Châu Đại Dương đang mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com; thời hạn bình chọn đến hết ngày 23/7/2024.

Giải thưởng World Travel Awards ra đời vào năm 1993, là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành Du lịch”.

Trước đây, vào các năm 2019, 2021, 2022, đô thị cổ Hội An đã từng được tôn vinh ở hạng mục "Điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á" của giải thưởng World Travel Awards.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An được đề cử điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO