Du lịch

Hội An nằm trong tốp 3 điểm đến ở Việt Nam được khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất

Q.TUẤN 23/05/2024 16:17

(QNO) - Theo thông tin được nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố ngày 23/5, Hội An cùng với TP.Hồ Chí Minh và Nha Trang (Khánh Hòa) là 3 điểm đến ở Việt Nam được khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua.

20240102_100953.jpg
Khách châu Âu khám phá Hội An. Ảnh: Q.T

Theo nhận định của Agoda, 3 điểm đến trên được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất do mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, trải nghiệm và văn hóa. Ba điểm đến này cũng là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ hè dài ngày ở Việt Nam.

Cũng theo dữ liệu Agoda công bố, Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất (sau Malaysia và Nhật Bản) dựa trên lượt tìm kiếm nơi lưu trú với lượt tìm kiếm tăng 66% so với cùng kỳ năm trước.

Một số thị trường tại khu vực châu Âu có lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam nhiều nhất trong tháng 4/2024 vừa qua như: Pháp, Đức, Anh, Hà Lan...

Mới đây, Hội An cũng được Tạp chí Time Out (Vương quốc Anh) đề xuất vào tốp 13 điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới để du lịch vào tháng 7.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An nằm trong tốp 3 điểm đến ở Việt Nam được khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO