Hội LHPN Việt Nam huyện Hiệp Đức được trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam

TÂM ĐAN 28/11/2023 10:19

(QNO) - Tối 27/11, tại Hà Nội, Hội LHPN Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022 và 2023 và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu giá trị tích cực của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống gia đình và thúc đẩy bình đẳng giới” năm 2023. Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh. 

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam tặng Hội LHPN Việt Nam huyện Hiệp Đức.
Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh và Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - Hà Thị Nga trao Giải thưởng phụ nữ Việt Nam cho Hội LHPN Việt Nam huyện Hiệp Đức vào tối 27/11. Ảnh: PV

Năm 2023, Hội LHPN Việt Nam tổ chức trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam của 2 năm 2022 và 2023 cho 7 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực quản lý nhà nước và đoàn thể, doanh nghiệp, giáo dục, y tế, lực lượng vũ trang, thể thao, công nhân. Trong đó, Hội LHPN Việt Nam huyện Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam) là một trong 3 tập thể được trao tặng Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022.

Được thành lập từ năm 2002, giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng thường niên, uy tín của Hội LHPN Việt Nam để ghi nhận sự cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, vì sự bình đẳng và phát triển toàn diện của phụ nữ Việt Nam, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong hơn 20 năm qua, đã có 100 tập thể và 183 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực vinh dự được nhận giải thưởng này.

 
Các tập thể, cá nhân được trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam.
Được nhận giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là vinh dự lớn của tập thể cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện Hiệp Đức, qua đó tạo động lực, khích lệ để Hội LHPN huyện tiếp tục thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm công tác hội và phong trào phụ nữ.

Được biết, trong 3 năm qua, phong trào phụ nữ huyện Hiệp Đức luôn khởi sắc,  phát triển và thường xuyên dẫn đầu thi đua cụm 9 huyện miền núi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN Việt Nam huyện Hiệp Đức được trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO