Du lịch

Hoiana ký kết hợp tác phát triển du lịch với KOCHAM

QUỐC TUẤN 08/06/2024 15:55

(QNO) - Chiều 8/6, tại Hoiana (Duy Xuyên), Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) và Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc - Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phát triển du lịch.

hoiana và kocham
Hoiana và KOCHAM ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại buổi lễ. Ảnh: Q.T

Theo nội dung thỏa thuận, KOCHAM sẽ hỗ trợ quảng bá điểm đến, các chính sách ưu đãi của Hoiana cũng như tăng cường kết nối Hoiana tới các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đổi lại, Hoiana cũng cam kết đưa ra những hỗ trợ tốt nhất tới KOCHAM và các doanh nghiệp thành viên. Ngoài KOCHAM, ngay tại buổi lễ, Hoiana cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng một số doanh nghiệp thành viên nhằm đảm bảo những chính sách nghỉ dưỡng ưu đãi trong thời gian tới cho các đơn vị.

Ông Steven Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Hoiana nói: “Hàn Quốc là một trong những thị trường khách
quốc tế lớn nhất của Hoiana. Chính vì vậy, việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Hoiana.

hoiana và kocham 1
Lễ ký kết đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Hoiana và KOCHAM cùng nhóm các doanh nghiệp thành viên trong thời gian tới. Ảnh: Q.T

Chúng tôi mong rằng, với sự hỗ trợ từ KOCHAM. Hoiana có thể tiếp cận sâu rộng hơn tới thị trường du lịch Hàn Quốc, giới thiệu và thu hút thêm nhiều du khách từ Hàn Quốc đến Quảng Nam nói chung và Hoiana nói riêng”.

Hoiana hiện là điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đặc biệt là khách du lịch Hàn Quốc. Năm ngoái, Hoiana đã đón khoảng 33.000 lượt khách Hàn Quốc, chiếm tới 1/3 tổng lượng khách của Hoiana trong năm 2023.

Theo ông Hong Sun - Chủ tịch KOCHAM phía Bắc, đơn vị đánh giá cao tiềm năng mà hợp tác này mang lại và nhấn mạnh rằng cam kết của Hoiana trong việc cung cấp các trải nghiệm du lịch đẳng cấp và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chính là nền tảng vững chắc cho quan hệ song phương này. Trong thời gian tới, Hoiana và KOCHAM sẽ phối hợp chặt chẽ để triển khai các hoạt động quảng bá điểm đến, các sự kiện tầm cỡ và nhiều hoạt động hợp tác khác nhằm phát huy tối đa tiềm năng của cả hai đơn vị.

Lễ ký kết đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Hoiana và KOCHAM cùng nhóm các doanh nghiệp thành viên trong thời gian tới. Thỏa thuận mở ra những triển vọng hứa hẹn cho Hoiana trong việc thu hút thêm nhiều du khách đến từ Hàn Quốc – một trong những thị trường khách quốc tế lớn nhất của Hoiana, trong đó, chú trọng tới các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch MICE và du lịch golf.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoiana ký kết hợp tác phát triển du lịch với KOCHAM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO