Hơn 4,7 tỷ đồng hỗ trợ học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

CHÂU NỮ 08/09/2023 11:19

(QNO) - Từ tháng 9/2023 đến tháng 6/2026, học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh sẽ được hỗ trợ học bổng với tổng số tiền hơn 4,7 tỷ đồng.

Những năm qua, Tổ chức Lifestart Foundation Inc.tài trợ Quảng Nam nhiều dự án liên quan đến giáo dục. Ảnh: LSF.
LSF tài trợ Quảng Nam nhiều dự án liên quan đến giáo dục. Ảnh: LSF

UBND tỉnh vừa phê duyệt khoản viện trợ dự án hỗ trợ học bổng cho học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2023 - 2026 do Tổ chức Lifestart Foundation Inc. (LSF) tài trợ và giao Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh làm chủ khoản viện trợ.

Dự án thực hiện từ tháng 9/2023 đến tháng 6/2026 tại các địa phương: Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc, Thăng Bình, Hiệp Đức, Quế Sơn với tổng vốn viện trợ không hoàn lại hơn 4,74 tỷ đồng (tương đương 200 nghìn USD).

Dự án nhằm hỗ trợ cải thiện chất lượng cuộc sống, tạo việc làm ổn định sau khi ra trường của học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thông qua các hoạt động hỗ trợ học bổng và hướng nghiệp.

Dự kiến các em được hỗ trợ học bổng sẽ có điều kiện tốt hoàn thành được chương trình học tập từ lúc được tài trợ cho đến khi học đại học ra trường.

Được biết, nhiều năm qua, LSF tài trợ nhiều dự án giáo dục tại Quảng Nam như hỗ trợ học bổng, xe đạp cho học sinh, hỗ trợ hệ thống xử lý nước uống cho trường học...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 4,7 tỷ đồng hỗ trợ học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO