Hơn 6.100 học sinh Tam Kỳ tham gia cuộc thi "Phòng chống tác hại thuốc lá điện tử"

HOA LÀI - LÊ THU 17/01/2024 07:45

Sáng 16/1, Phòng Tư pháp Tam Kỳ phối hợp với Phòng GD-ĐT thành phố tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề “ Phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử”.

Trao giải cho học sinh đạt giải Nhất.
Trao giải cho học sinh đạt giải Nhất.

Sau hơn 1 tháng triển khai cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 6.140 bài dự thi từ 10 trường THCS trên địa bàn thành phố. Số lượng bài dự thi lần này tăng gấp 3 lần so với cuộc thi được tổ chức năm 2022.

Trong đó có nhiều bài viết dự thi có chất lượng tốt, cho thấy sự đầu tư thời gian, tìm hiểu, nghiên cứu nội dung các văn bản pháp luật và tìm hiểu về thực trạng ngộ độc thuốc lá điện tử qua các phương tiện truyền thông...

Cuộc thi góp phần nâng cao nhận thức của học sinh trong hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử, từ đó giúp các em tránh xa sản phẩm độc hại này.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 4 giải tập thể và 16 giải thưởng cá nhân cho các em học sinh có tác phẩm xuất sắc, gồm 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Trong đó, giải Nhất thuộc về Trường THCS Nguyễn Du, giải Nhì Trường THCS Lý Tự Trọng, giải Ba Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng và giải Khuyến khích Trường THCS Chu Văn An.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 6.100 học sinh Tam Kỳ tham gia cuộc thi "Phòng chống tác hại thuốc lá điện tử"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO