Hơn 700 vận động viên đăng ký tham gia giải chạy marathon “Khám phá Nông Sơn”

TR.NHAN - T.PHƯƠNG 10/08/2023 18:34

(QNO) - Giải chạy marathon “Khám phá Nông Sơn” năm 2023 thu hút hơn 700 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia.

VĐV tham gia
VĐV tham gia giải chạy marathon “Khám phá Nông Sơn” năm 2022. Ảnh: N.P

Đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã chốt danh sách VĐV tham gia giải chạy marathon “Khám phá Nông Sơn” năm 2023 với hơn 700 VĐV.

Để tổ chức tốt các nội dung của giải, tạo điểm nhấn trong mùa du lịch, ban tổ chức đã chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn sức khỏe cho VĐV trên các cung đường chạy.

Các đơn vị cũng tăng cường tuyên truyền, giới thiệu dịch vụ cần thiết như khách sạn, nhà hàng, phương tiện di chuyển… đến VĐV.

Việc trải nghiệm, khám phá đặc sản “đồi núi” trên các cung đường tuyệt đẹp, được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp cho VĐV.

Giải chạy “Khám phá Nông Sơn” nhằm lan tỏa thông điệp bảo tồn voi hoang dã cũng như góp phần thu hút khách du lịch đến với làng Đại Bình. Thúc đẩy phong trào luyện tập môn chạy bộ ngày càng phát triển, hướng đến trở thành sự kiện trọng điểm hằng năm của Nông Sơn.

Gần như toàn bộ cung đường chạy sẽ đi qua nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Nông Sơn như vườn trái cây Đại Bình, cầu treo Nông Sơn... và đi qua cung đường xuyên qua vùng lõi Khu bảo tồn loài và sinh cảnh voi.

Đây còn là cơ hội để VĐV tham quan các điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực độc đáo của vùng đất đầu nguồn sông Thu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 700 vận động viên đăng ký tham gia giải chạy marathon “Khám phá Nông Sơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO