Xã hội

Hướng tới chi trả không dùng tiền mặt cho đối tượng chính sách ở Tây Giang

HỒ QUÂN - LÊ TIẾN 01/02/2024 14:59

(QNO) – Sáng 1/2, Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) chi nhánh huyện Tây Giang tổ chức mở tài khoản ngân hàng cho người hưởng chế độ chính sách xã hội hằng tháng tại xã A Tiêng.

aribank-tay-giang-mo-tai-khoan-cho-nguoi-dan-bqn.jpg
Agribank chi nhánh Tây Giang mở tài khoản ngân hàng cho người hưởng chế độ chính sách. Ảnh: T.Q

Theo đó, trong một buổi, Agribank chi nhánh Tây Giang đã đăng ký thành công cho hơn 100 người hưởng chính sách xã hội. Các trường hợp chưa thể đến điểm đăng ký hoặc đi lại khó khăn, cán bộ nhân viên ngân hàng sẽ đến tận nhà, hỗ trợ mở tài khoản. Riêng các trường hợp không có khả năng giao dịch trực tuyến và nhận hỗ trợ qua tài khoản, UBND xã A Tiêng sẽ có phương án hỗ trợ phù hợp thực tế, đảm bảo thuận tiện, giảm thủ tục và không ảnh hưởng quyền lợi của người dân.

[VIDEO] - Nhân viên Agribank chi nhánh huyện Tây Giang hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng cho người dân:

Dự kiến, đến cuối 2/2024, Agribank chi nhánh huyện Tây Giang sẽ hoàn thành việc đăng ký mở tài khoản ngân hàng cho người hưởng chính sách trên địa bàn huyện. Đồng thời tiến hành chi trả không dùng tiền mặt cho người dân.

* Cùng ngày, Agribank chi nhánh huyện Tây Giang phối với Phòng LĐ-TB&XH huyện trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

aribank-tay-giang-tang-qua-cho-nguoi-kho-khan-bqn.jpg
Agribank chi nhánh huyện Tây Giang trao các phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.Q
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hướng tới chi trả không dùng tiền mặt cho đối tượng chính sách ở Tây Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO