Xã hội

Kết nạp Hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam

TÂM ĐAN - HÀN GIANG 25/04/2024 15:55

(QNO) - Tích cực đóng góp, đồng hành giúp đỡ hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ông Nguyễn Văn Chương (SN1965, thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức) được Hội LHPN xã Sông Trà (Hiệp Đức) kết nạp “Hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam”.

dsc_0040.jpg
Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Sông Trà trao giấy chứng nhận và tặng hoa ông Nguyễn Văn Chương. Ảnh: ĐAN GIANG

Chương trình kết nạp được tổ chức vào chiều 24/4 tại Khu di tích căn cứ Khu ủy V (xã Sông Trà) với sự chứng kiến của đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo hội viên, phụ nữ.

Bà Trương Lê Vân - Chủ tịch Hội LHPN xã Sông Trà cho biết, việc kết nạp hội viên danh dự được thực hiện theo hướng dẫn của Hội LHPN Việt Nam.

Một trong những tiêu chuẩn trở thành Hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam, là người có uy tín; có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng; có khả năng quy tụ, tập hợp, tác động tích cực đế nhận thức và hành vi của hội viên, phụ nữ.

dsc_0049.jpg
Ông Nguyễn Văn Chương phát biểu tại chương trình. Ảnh: ĐAN GIANG

Nhiều năm qua, với tấm lòng nhân ái, ông Chương đã tích cực kêu gọi, vận động nhà hảo tâm đồng hành với Hội LHPN xã Sông Trà thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa. Nổi bật là hỗ trợ xây dựng Mái ấm tình thương, tặng xe đạp, tặng quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

“Đây là lần đầu tiên Hội tổ chức kết nạp hội viên danh dự. Qua đây chúng tôi mong muốn ông Nguyễn Văn Chương tiếp tục đồng hành, gắn bó lâu dài với Hội trong công tác chăm lo, giúp đỡ hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn” - bà Vân chia sẻ.

dsc_0060.jpg
Dịp này, Hội LHPN Việt Nam xã Sông Trà tổ chức kết nạp 10 hội viên vào Hội. Ảnh: ĐAN GIANG
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kết nạp Hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO