Du lịch

Khách sạn ở Hội An rợp cờ Tổ quốc, tặng quà Quốc khánh cho khách lưu trú

QUỐC TUẤN 31/08/2024 08:57

(QNO) - Một khách sạn trong phố cổ Hội An đang tạo ra ấn tượng lớn cho nhiều người dân và du khách khi trang hoàng cờ đỏ sao vàng để chào mừng lễ Quốc khánh 2/9.

son 7
Tất cả ban công của Son Hoi An Boutique Hotel & Spa đều phủ cờ đỏ sao vàng. Ảnh: Q.T

Theo đó, Son Hoi An Boutique Hotel & Spa những ngày qua rực đỏ bởi 80 lá cờ Tổ quốc được treo trước các ban công. Nhìn bên ngoài vào, khu lưu trú này nổi bật với sắc đỏ của cờ đỏ sao vàng chào mừng lễ Quốc khánh 2/9.

Ông Lương Quý Nhân - Tổng quản lý Son Hoi An Boutique cho biết, để khách du lịch chia sẻ niềm vui Quốc khánh Việt Nam 2/9, đơn vị còn tổ chức cho nhân viên vẽ tranh hình cờ Tổ quốc lên nón lá kèm những chiếc áo sao vàng năm cánh dành tặng du khách.

son 2
son 4
Khách quốc tế hào hứng khi được tặng áo, tranh cờ Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Q.T

Từ ngày 29/8, nhiều khách du lịch, đa phần là khách quốc tế khi check-in nhận phòng ở khu lưu trú này bất ngờ và thích thú khi được nhận những bức tranh vẽ kèm áo sao vàng năm cánh.

Khách khi tới nhận phòng ở Son Hoi An Boutique được nhân viên trao tận tay mỗi người một áo sao vàng năm cánh kèm bức tranh lá cờ Việt Nam. Tất cả đều hào hứng và hầu hết du khách đã mặc những chiếc áo được tặng để ra ngoài dạo phố, tham quan mua sắm.

son 8
Toàn thể nhân viên, người lao động của Son Hoi An Boutique mặc đồng phục cờ đỏ sao vàng vào dịp lễ Quốc khánh năm nay. Ảnh: Q.T
son 6
Đây là năm thứ 2 khách sạn này treo cờ Tổ quốc ở tất cả các ban công khách sạn để mừng lễ Quốc khánh 2/9. Ảnh: Q.T
son 1
Hoạt động thi vẽ cho các em thiếu nhi cũng được Son Hoi An Boutique tổ chức dịp này. Ảnh: Q.T

Theo ông Nhân, ý tưởng này do đội ngũ khu lưu trú thực hiện nhằm tặng cho khách những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày nán lại Hội An vui chơi trong dịp Quốc khánh Việt Nam. Các hoạt động treo cờ, tặng áo, tranh diễn ra trong suốt dịp Quốc khánh từ nay đến ngày 2/9.

[VIDEO] - Khách sạn Son Hoi An Boutique rực rỡ cờ đỏ sao vàng chào mừng lễ Quốc khánh 2/9:

Được biết, năm ngoái Son Hoi An Boutique đã thực hiện việc treo cờ Tổ quốc ở tất cả ban công của khách sạn trong dịp lễ Quốc khánh. Năm nay việc thực hiện các hoạt động hưởng ứng ngày 2/9 được mở rộng với việc toàn thể nhân viên mặc đồng phục đỏ sao vàng vào dịp lễ; tặng áo, tranh, nón lá màu đỏ sao vàng cho du khách khách; tổ chức thi vẽ cho các em thiếu nhi...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khách sạn ở Hội An rợp cờ Tổ quốc, tặng quà Quốc khánh cho khách lưu trú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO