Du lịch

‏‏Khách sạn ven sông Bàn Thạch:Điểm lưu trú, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Nguyễn Thanh Bình 16/04/2024 09:22

Tọa lạc ngay trung tâm TP.Tam Kỳ, tỉnh lỵ của Quảng Nam, khách sạn ven sông Bàn Thạch với thiết kế hiện đại, vị trí đẹp là điểm lưu trú lý tưởng, nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp...‏

khach-san-banthachvensong.png
Khách sạn ven sông Bàn Thạch.

Khách sạn ven sông Bàn Thạch được thiết kế với màu sắc hài hòa và các chi tiết nghệ thuật phong phú, đem đến sự thoải mái và sang trọng cho người sử dụng.

Các phòng được trang bị các tiện ích đảm bảo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, từ chăn ga gối đệm sang trọng cho tới sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp.

Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều có cửa sổ mở ra ban công để ngắm nhìn khu sân vườn và dòng sông Bàn Thạch, xa xa là khung cảnh hữu tình đầy thơ mộng và cảnh đẹp lung linh của TP.Tam Kỳ về đêm. Đặc biệt, đồi An Hòa với tháp truyền hình góp phần tạo nên “view” đặc biệt, riêng có cho khách sạn Bàn Thạch.

Sau một chuyến đi xa, quý khách hãy tìm đến với dư vị ẩm thực phong phú của Nhà hàng Bàn Thạch. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách ẩm thực khác nhau như mỳ Quảng - đặc sản Quảng Nam đến những món ăn nổi tiếng Việt Nam, Châu Á.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng để “Hiện thực hóa” lễ cưới mà bạn hằng mơ ước, trọn gói tiệc cưới chỉ từ 180.000 đồng/khách. Không gian tiệc cưới đa dạng để khách hàng lựa chọn, từ bãi cỏ xanh mướt đến hồ bơi lung linh hay nhà hàng sang trọng và ấm cúng.

Thực đơn được chăm chút kỹ lưỡng, thích hợp với mọi khẩu vị. Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tận tâm; bao gồm gói trang trí sảnh tiệc cơ bản; miễn phí sử dụng sân khấu và màn hình led; miễn phí 1 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Villa tiêu chuẩn 4 sao; miễn phí 1 bàn tiệc… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, Bàn Thạch còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách đặt tiệc gala, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, hội nhóm… chỉ từ 160.000 đồng/khách.

Hơn nữa, khách sạn đa dạng các loại phòng họp, phòng hội thảo lớn với sức chứa đến 500 chỗ ngồi cùng hệ thống âm thanh, thiết bị hỗ trợ hiện đại chắc chắn sẽ góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của quý khách.

Tận hưởng dòng nước trong vắt vào những buổi hè nóng nực với bể bơi ngoài trời, tham gia so tài cùng bạn bè tại sân tennis rộng lớn hay nâng cao sức khỏe tại phòng gym và cùng thư giãn tại khu spa-massage. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà khách sạn sẽ mang đến cho quý khách.

Với vị trí địa lý thuận lợi, từ khách sạn, quý khách dễ dàng có thể di chuyển đến nhiều địa điểm hấp dẫn khác của TP.Tam Kỳ. Khách sạn ven sông Bàn Thạch có địa chỉ: số 10 Bạch Đằng, phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam; hotline: 02353 595 999 sẵn sàng phục vụ quý khách.

(1) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
‏‏Khách sạn ven sông Bàn Thạch: Điểm lưu trú, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO