Nông Sơn triển khai nhiều chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

TR.NHAN - T.PHƯƠNG 15/01/2023 09:08

(QNO) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nông Sơn vừa hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.P
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.P

Theo đó, năm 2022, các công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn huyện Nông Sơn đã hỗ trợ 787 suất quà tết cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ với tổng trị giá trên 280 triệu đồng. Tiêu biểu như CĐCS Mặt trận và các đoàn thể, CĐCS Viện kiểm sát, CĐCS xã Quế Trung, Văn phòng HĐND-UBND huyện, CĐCS các trường học...

Phối hợp kiểm tra, giám sát đối với 4 cơ sở doanh nghiệp trên địa bàn huyện về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và thực hiện các chế độ, chính sách. Nghiệm thu và bàn giao 1 “mái ấm công đoàn” năm 2022 cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Khen thưởng cá nhân và tập thể xuất sắc. Ảnh: N.P
Khen thưởng cá nhân và tập thể xuất sắc. Ảnh: N.P

LĐLĐ huyện cũng triển khai các chương trình phúc lợi cho đoàn viên theo thỏa thuận giữa LĐLĐ tỉnh với Công ty Sữa Hà Lan; LĐLĐ tỉnh với Công ty hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú và với Bưu điện, qua đó có 220 đoàn viên được hưởng lợi với số tiền trên 40 triệu đồng. Phối hợp với Ngân hàng CSXH huyện giải ngân cho 3 đoàn viên vay 150 triệu đồng để giải quyết việc làm.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 9 tập thể, 11 cá nhân có đóng góp tích cực vào thực hiện nhiệm vụ hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn triển khai nhiều chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO