Lái ô tô tải lên vùng núi trộm cắp

THÀNH CÔNG - MINH TUẤN 12/12/2020 11:14

(QNO) - Sáng 11.12, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh đến động viên và thưởng đột xuất 10 triệu đồng cho Công an huyện Nam Giang về thành tích khám phá nhanh các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn Nam Giang và Đông Giang.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh thưởng đột xuất 10 triệu đồng cho Công an huyện Nam Giang.
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh thưởng đột xuất 10 triệu đồng cho Công an huyện Nam Giang. Ảnh: M.T

Liên tục từ cuối tháng 10 đến tháng 11 vừa qua, Công an huyện Nam Giang tiếp nhận nhiều thông tin liên quan đến một số vụ trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn xã Cà Dy và thị trấn Thạnh Mỹ. Tài sản gồm gỗ làm nhà, xe kéo... bị các đối tượng lấy đi trong đêm khuya vắng, nhất là những đêm trời mưa to.

Sau thời gian xác minh, theo dõi, Công an huyện Nam Giang xác định được thủ phạm trong các vụ việc nói trên. Đó là 3 đối tượng cùng trú xã Đại Quang (huyện Đại Lộc), gồm Trần Ngọc Minh (SN 1992), Nguyễn Cu Ngọc và Phan Xuân Huy (cùng SN 1978).

Ba đối tượng thực hiện các vụ trộm cắp gồm Minh, Ngọc và Huy đều trú tại xã Đại Quang (Đại Lộc).
Ba đối tượng thực hiện các vụ trộm cắp. Ảnh: M.T

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Nam Giang và Đông Giang. Thủ đoạn là sử dụng xe ô tô tải BKS 61C-216.15, kèm theo xe máy làm phương tiện đi trộm cắp. Lợi dụng nhà người dân sơ hở, 3 đối tượng đột nhập trộm nhiều tài sản từ gỗ (gỗ phản, mặt bàn gỗ, lục bình) đến xe bò, máy cưa, máy mài...

Hiện Công an huyện Nam Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lái ô tô tải lên vùng núi trộm cắp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO