Giảm nghèo - An sinh

Lãnh đạo huyện Nông Sơn chúc tết các gia đình chính sách

T.NHAN - T.PHƯƠNG 02/02/2024 07:59

(QNO) - Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, lãnh đạo huyện Nông Sơn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn.

nong-son-13.jpg
Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn - Nguyễn Thị Thu Thủy thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách. Ảnh: N.P

Tại xã Quế Lộc, bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm các Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đây, Đặng Thị Bướm, hộ gia đình chính sách và các đồng chí đảng viên Lại Văn Nhiên, Hà Thị Hồng Vân.

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Thu Thủy gửi lời chúc tết đến các mẹ và các hộ gia đình đón mùa xuân mới mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những cống hiến, hy sinh to lớn của các mẹ, gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển huyện Nông Sơn trong giai đoạn mới.

nong-son-11.jpg
Lãnh đạo huyện Nông Sơn trao quà tết tặng Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Quế Lộc. Ảnh: N.P

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy cũng mong muốn thời gian tới, các đảng viên lâu năm, người có công tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền; với các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Nông Sơn chúc tết các gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO