Xã hội

Lãnh đạo huyện Quế Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách

DUY THÁI 22/07/2024 17:27

(QNO) - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 22/7, ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Sơn đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tại xã Quế Long (mỗi suất 1 triệu đồng).

qua thuong binh
Lãnh đạo huyện Quế Sơn thăm hỏi và tặng quà thương binh Phạm Thị Nguyên (xã Quế Long). Ảnh: D.T

Thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn, ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi đời sống và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh.

Lãnh đạo huyện mong muốn gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động ở địa phương, góp phần bảo vệ và xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh.

Dịp 27/7 năm nay, Ban Thường vụ Huyện ủy Quế Sơn phân công lãnh đạo huyện đến thăm, trao 89 suất quà tặng gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Đồng thời, tổ chức cấp phát quà của Chủ tịch nước cho 8.724 đối tượng với kinh phí hơn 2,6 tỷ đồng; quà của UBND tỉnh cho 9.417 đối tượng với kinh phí hơn 6,7 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Quế Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO