Chính trị

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm, làm việc với các doanh nghiệp lớn tại TP.Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội

P.V 21/02/2024 15:21

(QNO) - Nhân dịp đầu xuân mới Giáp Thìn 2024, Đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Nam gồm các đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và một số sở, ngành, địa phương đã có chuyến thăm và làm việc với các doanh nghiệp lớn tại TP.Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

nb.jpg
Lãnh đạo tỉnh thăm Tập đoàn T&T. Ảnh: VPTU

Theo đó, ngày 17/2, đoàn đến thăm Tập đoàn Trường Hải, Tập đoàn Vinacapital tại TP.Hồ Chí Minh; ngày 20 và 21/2 đến thăm Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sungroup, Tập đoàn Geleximco, Tập đoàn Ecopark tại Hà Nội.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam gửi lời chúc mừng năm mới đến các doanh nghiệp. Đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; những định hướng lớn về phát triển các vùng, lĩnh vực, dự án đầu tư kết cấu hạ tầng chiến lược và các dự án ưu tiên thu hút đầu tư của Quảng Nam đã được xác định trong Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Lãnh đạo tỉnh cảm ơn sự quan tâm hợp tác, hỗ trợ của các doanh nghiệp đối với Quảng Nam thời gian qua.

nb2.jpg
Lãnh đạo tỉnh thăm Tập đoàn Geleximco. Ảnh: VPTU

Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp lớn của đất nước sẽ tiếp tục quan tâm hợp tác, đầu tư vào Quảng Nam, nhất là trong các ngành, lĩnh vực phù hợp với định hướng ưu tiên phát triển của tỉnh. Tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành, hợp tác, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu thực tế và triển khai dự án tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm, làm việc với các doanh nghiệp lớn tại TP.Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO