Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

TÂM ĐAN 16/11/2023 09:40

(QNO) - Sáng nay 16/11, đoàn đại biểu của tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

 
Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, công chức Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: TÂM ĐAN  

Cùng tham gia đoàn có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Dương Văn Phước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đánh giá cao vai trò của Mặt trận các cấp trong việc giữ vững, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các cấp tiếp tục có sự đổi mới, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng, nhất là quy tụ khối đại đoàn kết, tổ chức giám sát, phản biện xã hội…

Đồng chí Lê Văn Dũng nhấn mạnh, khối đại đoàn kết toàn dân được thể hiện rõ tại Ngày hội đại đoàn kết ở các khu dân cư. Qua 20 năm tổ chức, Mặt trận các cấp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm, phát triển những giá trị quý báu của Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cho rằng năm 2024, cùng với bối cảnh chung, dự báo Quảng Nam sẽ tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn, nhất là những vấn đề nội tại sẽ tác động đến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Chính vì vậy, công tác tuyên truyền, vận động, giữ vững khối đại đoàn kết là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, trong đó có vai trò quan trọng của hệ thống Mặt trận và các tổ chức thành viên.

Phát huy kết quả, kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng, Mặt trận các cấp cần quan tâm, tuyên truyền để Nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và công tác quản lý, điều hành của Nhà nước. Tiếp tục chỉ đạo để tổ chức thành công đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cũng báo cáo, thông tin một số kết quả nổi bật của công tác mặt trận năm 2023 và việc chỉ đạo tổ chức đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục theo dõi, chỉ đạo, quan tâm và tạo điều kiện để Mặt trận và các tổ chức thành viên thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO