Bạn cần biết

Lợi ích khi mua iPhone 16 từ cửa hàng XTmobile

P.V 11/09/2024 10:42

(PR) - XTmobile hiện là một trong những đơn vị bán lẻ iPhone 16 với giá bán hấp dẫn cùng loạt ưu đãi độc quyền. Nếu bạn muốn trở thành một trong những người dùng sở hữu iPhone 16 sớm nhất với giá hời, XTmobile chính là địa chỉ mà bạn không thể không cân nhắc đến. Dưới đây là những lý do vì sao khách hàng nên chọn mua iPhone 16 tại XTmobile.

Sở hữu iPhone 16 giá bán hấp dẫn

Tương tự iPhone 15, Apple cũng mở bán sớm iPhone 16 tại Việt Nam chỉ sau 1 tuần so với các thị trường lớn khác thay vì tầm 3 -4 tuần như các năm trước. Đồng thời, khách hàng còn có thể sở hữu mẫu flagship mới nhà Táo ở cửa hàng trực tuyến Apple Store Việt Nam, gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hệ thống bán lẻ truyền thống.

441-202409111040191.jpg

Nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, XTmobile mang đến cho khách hàng mức giá bán iPhone 16 tốt nhất thị trường. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn với dòng điện thoại đắt đỏ nhà Táo, tiết kiệm chi phí hơn.

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Bên cạnh giá bán, XTmobile còn sở hữu hàng loạt ưu đãi cực sốc khi mua điện thoại iPhone 16 dành tặng cho khách hàng:

●Trợ giá 95% giá trị máy khi tham gia chương trình “Thu cũ - lên đời”.

●Tặng bộ quà tặng VIP trị giá 2 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên đặt cọc máy.

●Giảm thêm cho khách hàng XTmember đến 1.2% giá máy.

●Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng ngân hàng.

Hình thức thanh toán linh hoạt, chính sách trả góp 0%

XTmobile cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như tiền mặt, thẻ ngân hàng và chuyển khoản. bao gồm trả góp 0% lãi suất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức phù hợp điều kiện bản thân. Ngoài ra, chính sách trả góp 0% còn giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính. Với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, bạn đã có thể mang về cho mình chiếc iPhone 16 yêu thích mà không cần phải trả toàn bộ số tiền một lần.

441-202409111040192.jpg

Hưởng bảo hành minh bạch

XTmobile luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng với chính sách bảo hành toàn diện cho tất cả các mẫu iPhone 16. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple, giúp bạn yên tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa và thay thế linh kiện mà không tốn thêm chi phí.

Ngoài ra, XTmobile còn mang đến lựa chọn bảo hành mở rộng với thời gian lên đến 5 năm, cho phép đổi máy mới, mang lại sự an tâm lâu dài cho người sử dụng.

Dùng thử iPhone 16 trước khi mua

Việc trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua là rất quan trọng, đặc biệt với các thiết bị cao cấp như iPhone 16. Tại XTmobile, khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp iPhone 16 với các tính năng và công nghệ mới nhất ngay tại cửa hàng. Việc này không chỉ giúp bạn cảm nhận rõ ràng về sản phẩm mà còn hỗ trợ bạn đánh giá xem liệu thiết bị có phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình hay không.

441-202409111040193.png

Được tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp

XTmobile tự hào với đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sắm. Từ việc giới thiệu sản phẩm đến việc tư vấn các chương trình ưu đãi và chính sách trả góp, họ luôn tận tâm giúp bạn tìm được chiếc iPhone 16 phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm một cách nhanh chóng và chính xác.

XTmobile - Hệ thống bán lẻ điện thoại iPhone chính hãng tại TP.HCM

- Website: https://www.xtmobile.vn

- Hệ thống 8 cửa hàng:

CN1: 50 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

CN2: 396 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

CN3: 421 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

CN4: 666 - 668 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

CN5: 437 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

CN6: 43 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

CN7: 488 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.

CN8: 291 3 Tháng 2, P.10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lợi ích khi mua iPhone 16 từ cửa hàng XTmobile
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO