Chính quyền - đoàn thể

Ngày 21/7 tại Hội An diễn ra "Trại hè Việt Nam 2024"

T.T.THƯ 01/07/2024 16:50

(QNO) - Ngày 1/7, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành kế hoạch phối hợp tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ chương trình "Trại hè Việt Nam 2024".

Kế hoạch nhằm phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức thành công các hoạt động trong khuôn khổ "Trại hè Việt Nam 2024" dành cho thế hệ trẻ người Việt Nam ở nước ngoài trên địa bàn Quảng Nam.

Đồng thời tạo điều kiện để các thanh niên kiều bào hiểu biết về văn hóa, lịch sử, truyền thống dân tộc, gặp gỡ, giao lưu với các thanh thiếu niên địa phương, qua đó giới thiệu hình ảnh, con người Quảng Nam đến các thế hệ thành niên kiều bào, tăng cường sự gắn kết với quên hương, đất nước.

Trại hè trên dự kiến được tổ chức vào ngày 21/7/2024, tại TP.Hội An.

Tại đây, khoảng 120 đại biểu thanh niên, sinh viên kiều bào Việt Nam từ các nước trên thế giới và khoảng 20 cán bộ trong Ban Tổ chức gồm lãnh đạo và cán bộ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài sẽ tham quan các di tích, thưởng thức đặc sản địa phương…

UBND tỉnh giao Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, cùng các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan tổ chức đón tiếp, mở tiệc chiêu đãi quảng bá văn hóa, ẩm thực địa phương, hỗ trợ các hoạt động của đoàn tại tỉnh chu đáo theo kế hoạch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày 21/7 tại Hội An diễn ra "Trại hè Việt Nam 2024"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO