Thương mại - Dịch vụ

Nhộn nhịp phiên chợ khởi nghiệp - tiêu dùng xanh Hội An 2024

HÀ SẤU 01/06/2024 13:16

(QNO) - Từ ngày 31/5 - 2/6, tại làng mộc Kim Bồng (xã Cẩm Kim, TP.Hội An) diễn ra “Phiên chợ khởi nghiệp - tiêu dùng xanh Hội An 2024”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Nét hoa Nghề Hội An lần thứ III”.

phien-cho-1.jpg
Một góc phiên chợ. Ảnh: H.S

“Phiên chợ khởi nghiệp - tiêu dùng xanh Hội An 2024” là dịp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm hữu cơ và tái chế… tạo cơ hội để phát triển các sản phẩm địa phương theo hướng chuyên nghiệp hóa, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường, đẩy mạnh hiệu quả công cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tham gia phiên chợ có hàng chục gian hàng với nhiều sản phẩm hướng tới bảo vệ môi trường từ ẩm thực, mỹ phẩm, đồ trang sức, quà lưu niệm… được chế tác từ các nghệ nhân, hợp tác xã, nhà sản xuất, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hội An và các khu vực lân cận.

img_20240601_123030.jpg
Thông qua phiên chợ đã giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm hàng hoá Việt. Ảnh: H.S

Thông qua phiên chợ đã giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm hàng hoá Việt.

Dịp này, tại Trung tâm làng nghề Kim Bồng còn diễn ra nhiều hoạt động phụ trợ như không gian ẩm thực Hội An, thiếu nhi Hội An với nghề thủ công truyền thống, trưng bày đèn lồng trên sông… mang đến những trải nghiệm ấn tượng với cộng đồng, du khách, các nghệ sĩ, nghệ nhân, doanh nghiệp tham gia sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhộn nhịp phiên chợ khởi nghiệp - tiêu dùng xanh Hội An 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO