Nông Sơn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử công vụ

T.N-T.P 03/10/2023 09:19

(QNO) - Trong 2 ngày 2&3/10, UBND huyện Nông Sơn tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử công vụ năm 2023 cho lãnh đạo, công chức, viên chức các phòng ban, đơn vị trực thuộc UBND huyện và các phòng ban liên quan, các xã/thị trấn trên địa bàn.

Lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử công vụ năm 2023. Ảnh: N.P
Lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử công vụ năm 2023. Ảnh: N.P

Tại đây, học viên được nghiên cứu nội dung cơ bản về quy chế văn hóa công sở tại cơ quan nhà nước; kỹ năng giao tiếp và quan hệ công chúng. Với những ví dụ cụ thể, sinh động về các tình huống thực tiễn tại cơ quan, đơn vị, công sở..., báo cáo viên đã phân tích nhiều khía cạnh trong hoạt động giao tiếp hàng ngày của cán bộ, công chức, viên chức với nhân dân, với các tổ chức, cá nhân. Đồng thời cung cấp kiến thức pháp luật về đạo đức trong thực thi công vụ cũng như những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp hành chính, xử lý các vướng mắc trong thực thi công vụ.

Học viên cũng được trang bị kỹ năng kiểm soát cảm xúc trong văn hóa ứng xử, nghe, nói, giao tiếp; nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong nội bộ cơ quan và với tổ chức, người dân… Qua đó, cụ thể hóa việc thực hiện nâng cao chất lượng hoạt động công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân. Từng bước khắc phục những hạn chế trong giao tiếp của cán bộ, công chức, viên chức với nhân dân, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện từng bước chuyên nghiệp, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO