An ninh trật tự

Nông Sơn dập tắt đám cháy tại khu vực chứa dăm gỗ

THU PHƯƠNG 28/04/2024 10:37

(QNO) - Sau hơn 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy xảy ra tại tổ dân phố Trung Hạ, thị trấn Trung Phước (Nông Sơn) chiều 27/4.

cay-3.jpg
Hiện trường vụ cháy chiều 27/4. Ảnh: T.P

Theo người dân địa phương, ngọn lửa bùng phát lúc 13 giờ 30 phút ngày 27/4 tại khu vực chứa dăm gỗ của hộ gia đình ông Đoàn Đình Dương (tổ dân phố Trung Hạ).

Chị Huỳnh Thị Bích Vân - người chứng kiến vụ cháy cho biết, khi phát hiện thì ngọn lửa đã bốc lên cao. Chị hô hoán mọi người đến ứng cứu, khuân vác tài sản, đồng thời kêu gọi các hộ lân cận sơ tán kịp thời.

Sơ tán người và tài sản khỏi đám cháy. Ảnh: T.P
Sơ tán người và tài sản khỏi đám cháy. Ảnh: T.P

Thượng tá Trần Quốc Phong - Trưởng Công an huyện Nông Sơn cho biết, nhận tin báo của người dân, đơn vị phối hợp lực lượng Quân sự huyện Nông Sơn, Kho Kỹ thuật K55 (Quân khu 5), dân quân tại chỗ thị trấn Trung Phước, các tổ liên gia phòng cháy chữa cháy nhanh chóng huy động lực lượng và phương tiện tham gia chữa cháy.

Ngoài 3 xe chữa cháy cùng hơn 150 cán bộ, chiến sĩ còn có các xe tải, máy bơm cao áp, bình chữa cháy mini, xe chở nước tư nhân được trưng dụng phục vụ chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: T.P
Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại vụ cháy. Ảnh: T.P

Lực lượng chữa cháy đã khẩn trương sơ tán người và một số tài sản của người dân ra ngoài an toàn. Đến 15 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc và thống kê thiệt hại tài sản.

[VIDEO] - Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn dập tắt đám cháy tại khu vực chứa dăm gỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO