Nông Sơn tập huấn quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về xây dựng nông thôn mới

H.L-T.P 21/01/2024 09:40

(QNO) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nông Sơn vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác triển khai quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới tại xã Ninh Phước.

Tại đây, báo cáo viên đã hướng dẫn quy trình lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã cho các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội và Mặt trận Tổ quốc xã, Ban công tác Mặt trận của các thôn, khu dân cư trên địa bàn xã Ninh Phước.

Theo đó, đại diện Mặt trận Tổ quốc xã, Ban công tác Mặt trận của các thôn, khu dân cư sẽ phát phiếu, hướng dẫn ghi phiếu đánh giá đến từng gia đình. Kết quả đánh giá sự hài lòng của người dân được niêm yết công khai tại nhà văn hóa các thôn và được công bố hàng ngày trên hệ thống đài phát thanh.

Theo kế hoạch, thời điểm lấy ý kiến diễn ra sau khi UBND các cấp công bố kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên địa bàn và triển khai làm hồ sơ đề nghị công nhận. Thời gian lấy ý kiến được tiến hành trong vòng 15 ngày làm việc (không kể thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ) kể từ khi lấy ý kiến đến khi tổng hợp hoàn thiện kết quả lấy ý kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn tập huấn quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về xây dựng nông thôn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO