Xã hội

Phát nước uống miễn phí cho người lao động

HOÀNG ĐẠO 18/04/2024 11:16

(QNO) – Anh Nguyễn Vĩnh Hảo – Chủ cửa hàng điện thoại Hảo Apple (250 Phan Chu Trinh, TP.Tam Kỳ) đã tổ chức phát nước uống miễn phí cho người đi đường, công nhân, lao động với mong muốn giúp họ có được sức khỏe đảm bảo giữa thời điểm nắng nóng.

hao-1.jpg
Địa điểm nhận nước miễn phí đặt tại số 250 Phan Chu Trinh (TP.Tam Kỳ). Ảnh: H.Đ

Anh Nguyễn Vĩnh Hảo cho biết do thấu hiểu sự vất vả của những người lao động phải mưu sinh dưới thời tiết nắng nóng, ảnh hưởng đến sức khỏe nên anh đã tổ chức điểm phát nước uống miễn phí cho mọi người. Theo đó, hằng ngày, anh Hảo đặt 1 thùng ướp lạnh nước suối tại địa chỉ 250 Phan Chu Trinh (TP.Tam Kỳ) để người đi đường, shipper, công nhân, người bán vé số… tiện ghé lấy nước.

“Nắng nóng nên nhu cầu bù nước cho cơ thể là rất lớn nhưng sẽ khiến những người lao động, công nhân, người đi đường tốn thêm nhiều chi phí mua nước. Vì vậy, mỗi ngày tôi cung cấp từ 20 đến 30 chai nước suối để hỗ trợ mọi người từ 8 giờ đến 17 giờ. Mong là tấm lòng nhỏ của tôi có thể san sẻ những vất vả của người lao động” – anh Hảo cho biết.

z5356634926836_124ee5fff4faf328c2299bef1ed1d07d.jpg
Ông Huỳnh Nhật Sĩ (bên trái) nhận nước miễn phí. Ảnh: H.Đ

Theo ông Huỳnh Nhật Sĩ (người bán vé số), việc các cá nhân làm thiện nguyện hỗ trợ nước uống trong dịp nắng nóng rất đáng trân quý, có ích với những người lao động còn khó khăn như ông.

“Với những người có thu nhập thấp như chúng tôi thì mỗi ngày bỏ ra từ 10 đến 20 nghìn đồng để mua nước uống cũng đội lên chi phí sinh hoạt. Được hỗ trợ như thế này sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm và có được sức khỏe tốt, không bị kiệt sức” – ông Sĩ nói.

Được biết, chương trình tặng nước suối miễn phí sẽ được cửa hàng điện thoại Hảo Apple thực hiện xuyên suốt đến khi thời tiết chấm dứt nắng nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát nước uống miễn phí cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO