Bạn cần biết

Phế Liệu Đại Bảo - Địa chỉ thu mua phế liệu sắt tận nơi giá cao

P.V 18/07/2024 11:56

(PR) - Với mong muốn góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và gia tăng thu nhập đáng kể cho người dân, Phế Liệu Đại Bảo cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu sắt tận nơi không chỉ chuyên nghiệp mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực với giá thu mua cực cao.

441-202407181155011.png

Giới thiệu đôi nét về Phế Liệu Đại Bảo

Phế Liệu Đại Bảo là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực thu mua phế liệu uy tín hàng đầu tại miền Nam. Ra đời và đi vào hoạt động từ rất sớm, đến nay đơn vị đã có cho mình hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Thực hiện thành công hàng nghìn dự án thu mua lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành.

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành, Phế Liệu Đại Bảo đã và đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thu mua bao gồm: Thu mua phế liệu sắt thép, phế liệu đồng, nhôm, inox, thu mua giấy vụn, phế liệu nhựa, thu mua vải tồn kho, sắt vụn,...

441-202407181155012.png

Không chỉ thu mua tận nơi với giá cao, mà còn cam kết minh bạch trong quy trình mua bán, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Phế Liệu Đại Bảo tự hào khi có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng trong xử lý phế thải một cách hiệu quả nhất.

Dịch vụ thu mua phế liệu sắt uy tín tại Phế Liệu Đại Bảo

Để hỗ trợ tốt nhất cho những khách hàng đang có phế liệu sắt cần bán, Phế Liệu Đại Bảo cung cấp dịch vụ thu mua uy tín cho mọi loại phế liệu sắt. Từ phế liệu sắt vụn, sắt công trình cho đến phế liệu sắt hộp, sắt máy móc, bazơ, sắt ve chai,... đều được thu mua với mức giá ổn định. Mọi người có thể xem chi tiết bảng giá sắt vụn và các loại sắt phế liệu khác được công khai minh bạch tại website của Phế Liệu Đại Bảo.

Một ưu điểm nổi bật của dịch vụ thu mua phế liệu sắt tại Phế Liệu Đại Bảo chính là đơn vị sẽ phân loại sắt trước khi thu mua. Giúp đảm bảo mức giá thu mua phù hợp và hài lòng cho khách hàng. Sắt có nguồn gốc từ công ty, công trình, hay sắt phế liệu loại 1, loại 2,... Mỗi loại sẽ được đánh giá và đưa ra chính sách thu mua riêng.

441-202407181155023.png

Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp một quy trình thu mua chuyên nghiệp, đảm bảo dịch vụ mang lại tốt nhất và làm hài lòng mọi vị khách khó tính.

Quy trình thu mua chuyên nghiệp tại Phế Liệu Đại Bảo

Làm việc với thái độ trách nhiệm, tận tình chu đáo trong ngành, Phế Liệu Đại Bảo cung cấp một quy trình thu mua phế liệu sắt bao gồm các bước như sau:

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn và báo giá thu mua.

- Sau khi khách hàng đã ưng ý với mức giá thu mua, 2 bên tiến hành ký kết thỏa thuận hợp đồng mua bán.

- Phía công ty sẽ cử xe chuyên dụng và nhân viên đến để thu gom phế liệu vận chuyển về kho bãi.

- Tiến hành cân và quyết toán tiền thu mua cho khách hàng.

- Hỗ trợ sau thu mua cho khách hàng.

441-202407181155024.png

Đội ngũ nhân viên làm việc với thái độ nhanh nhẹn, tận tình hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Thu gom nhanh gọn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tiến độ của khách hàng và dự án.

Vì sao nên chọn dịch vụ thu mua phế liệu sắt tại Phế Liệu Đại Bảo?

Là đơn vị uy tín có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu tại Phế Liệu Đại Bảo, khách hàng sẽ hài lòng bởi:

- Tiếp nhận thu mua mọi loại sắt phế liệu cho khách hàng.

- Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo các giao dịch mua bán luôn minh bạch, công bằng.

- Công ty cam kết đưa ra mức giá thu mua cao và cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa lợi nhuận từ việc bán phế liệu sắt.

- Dịch vụ thu mua tận nơi cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

- Thanh toán linh hoạt và nhanh chóng ngay sau khi hoàn tất thu mua cho khách hàng.

- Sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình thu gom và vận chuyển phế liệu diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

- Cung cấp chiết khấu cao cho người giới thiệu thu mua với số lượng lớn.

- Hỗ trợ thu dọn mặt bằng cho khách hàng.

- Thực hiện thu mua trên mọi tỉnh thành khu vực miền Nam.

441-202407181155025.png

Với những lợi thế này, Phế Liệu Đại Bảo không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU ĐẠI BẢO

Địa chỉ: 20/4A tổ 4, khu phố Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Điện thoại: 098.916.6184 – 0906.698.491

Website: https://phelieudaibao.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phế Liệu Đại Bảo - Địa chỉ thu mua phế liệu sắt tận nơi giá cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO