Y tế

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Phạm Quốc Tuấn 26/02/2024 16:31

(QNO) - Chiều 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng đến thăm một số cơ sở y tế tại phía bắc Quảng Nam nhân 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

img_8984.jpeg
Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam. Ảnh: Q.T

Tham gia cùng đoàn có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam Nguyễn Phi Hùng, Giám đốc Sở Y tế Mai Văn Mười và lãnh đạo ban ngành, địa phương liên quan.

Tại các nơi đến thăm (gồm Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam; Phòng Chăm sóc y tế - Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam; Trung tâm Y tế TP.Hội An), đồng chí Lê Văn Dũng tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ y bác sĩ, người lao động nhân ngày truyền thống của ngành.

img_8977.jpeg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các đơn vị trong công tác chăm lo sức khỏe nhân dân tại các nơi đến thăm. Ảnh: Q.T

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các đơn vị trong công tác chăm lo sức khỏe nhân dân, nuôi dưỡng điều dưỡng người có công và thân nhân người có công tại địa phương và khu vực lân cận.

Đồng chí Lê Văn Dũng cũng tiếp thu nhiều kiến nghị xác đáng của lãnh đạo các đơn vị về khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động và cho biết, Tỉnh ủy sắp tổ chức hội nghị chuyên đề để xem xét tháo gỡ nhiều khó khăn của ngành y tế.

img_9011.jpeg
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế TP.Hội An. Ảnh: Q.T

Đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn tập thể lãnh đạo, y bác sĩ, người lao động tại các đơn vị tiếp tục đoàn kết, đồng lòng vượt khó, nuôi dưỡng đam mê, nhiệt huyết trong công việc, hết lòng phục vụ bệnh nhân để luôn xứng danh là "thầy thuốc như mẹ hiền" như lời Bác Hồ dạy.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO