Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà già làng, trưởng bản và người có uy tín

DIỄM LỆ 22/01/2024 07:45

Chiều 21/1, đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi gặp mặt, tặng quà 40 già làng, trưởng bản, người có uy tín trên địa bàn huyện Hiệp Đức nhân dịp xuân mới Giáp Thìn.

Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà già làng, người có uy tín tại Hiệp Đức. Ảnh: D.L
Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà già làng, người có uy tín tại Hiệp Đức. Ảnh: D.L

Đồng chí Lê Văn Dũng đã thông tin tình hình năm qua của tỉnh đến già làng, trưởng bản, người có uy tín, đồng thời cho biết, dù kinh tế có khó khăn, nhưng lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến sự phát triển của khu vực miền núi, có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn.

Dịp tết đến xuân về, tỉnh cũng dành sự quan tâm thiết thực nhất đến đội ngũ già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng dân cư.

Đồng chí mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín tiếp tục là “cánh tay nối dài” giúp truyền đạt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân và vận động nhân dân hưởng ứng, thực hiện tốt, vươn lên làm ăn, thoát nghèo bền vững bằng sự trợ giúp của nhiều chính sách đang được triển khai ở miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh.

Đặc biệt, người có uy tín, các già làng, bản sẽ cùng vào cuộc với chính sách của Đảng và Nhà nước, xây dựng cuộc sống mới ngày càng phát triển tốt hơn.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao 40 suất quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến các già làng, người có uy tín (1 triệu đồng/suất).

Ngoài ra, từ sự hỗ trợ của Công ty TNHH Thương mại & sản xuất Minh Anh (TP.Hồ Chí Minh), đã có thêm 200 suất quà bằng hiện vật được trao đến già làng, người có uy tín, người có công trên địa bàn huyện Hiệp Đức.

Cùng ngày, cũng tại huyện Hiệp Đức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đến thăm, tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thái và gia đình bà Trần Thị Thấu - vợ liệt sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà già làng, trưởng bản và người có uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO